Du lịch

Điều bất ngờ sau 3 tháng mất điện thoại của du khách Anh

Nam du khách Anh bắt đầu đặt lòng tin vào mọi người khi nhận lại chiếc điện thoại đắt tiền sau ba tháng thất lạc.

Sam King, 28 tuổi, nhà sản xuất phim từ Manchester, Anh tới làm việc ở resort bãi biển Marbella, Tây Ban Nha hồi tháng 7. Anh quyết định ở lại thêm một tuần để tận hưởng cảnh đẹp với bạn bè của mình. Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, anh bị mất chiếc iPhone 7 trong bữa tiệc bãi biển và nghi ngờ có kẻ ăn trộm. Anh và bạn, Tara Scotter đã dành nhiều giờ để tra dấu chiếc điện thoại trước khi từ bỏ ý định và không hy vọng gặp lại nó.

Ba tháng sau, Scotter liên tục nhận được những cuộc gọi bất thường. Khi cô bắt máy, một người đàn ông Tây Ban Nha tự xưng là thợ sửa điện thoại tên Isaac Pulido cho biết đang giữ chiếc điện thoại và muốn trả lại cho chủ nhân.

Du khách Anh nhận lại chiếc điện thoại bị mất sau 3 tháng. Ảnh: Mercury Press.

Theo lời kể của Issaac, anh mua chiếc điện thoại ngoài chợ trời với giá 50 euro để lấy các phụ kiện vì được giới thiệu nó không hoạt động. Tuy nhiên, khi anh bật máy, Issaac đọc được tin nhắn thông báo mất mà King cài đặt. Anh nhanh chóng tìm được chủ nhân và trả lại với dòng tin nhắn: “Tôi muốn bạn tin rằng thế giới vẫn còn có những người tốt. Luật nhân quả luôn trả bạn những gì bạn cho người khác”.

King đã vô cùng thất vọng khi toàn bộ ảnh trong chuyến du lịch chưa được sao lưu lại. Hai tháng sau khi mất điện thoại là khoảng thời gian khó khăn để anh trải qua. Do đó, khi nhận lại điện thoại của mình, King cho rằng sự việc này thật khác lạ so với những gì anh đọc và chứng kiến hàng ngày. King hy vọng đây là dấu hiệu của may mắn trong năm 2018.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP