Tin địa phương

Điện lực Quảng Bình nhận đỡ đầu nhiều học sinh mồ côi, khó khăn

Nhằm động viên, giúp đỡ các học sinh mồ côi, hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực đến trường và vươn lên trong cuộc sống, Điện lực Quảng Bình đã nhận đỡ đầu 5 em học sinh.

Điện lực Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Ninh.

Theo đó, thông qua Chương trình "Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương" do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Bình tổ chức, nhằm đỡ đầu, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19, Điện lực (PC) Quảng Bình đã nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi.

Cụ thể có 3 học sinh ở huyện Quảng Ninh và 2 học sinh ở huyện Bố Trạch sẽ được Công ty Điện lực Quảng Bình đỡ đầu, với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng/cháu, thời hạn hỗ trợ là 2 năm với tổng kinh phí thực hiện hơn 120 triệu đồng.

Đại diện PC Quảng Bình cho biết, đây là sự đồng hành của cán bộ công nhân viên PC Quảng Bình với mong muốn tiếp thêm niềm tin yêu, nghị lực cho các học sinh mồ côi vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường để vươn tới tương lai tươi đẹp.

Ông Hoàng Hiếu Trung - Giám đốc PC Quảng Bình cho biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh, hàng năm PC lực Quảng Bình luôn dành trên 500 triệu đồng tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo, với mong muốn cùng chung sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Tiến Việt

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP