Tin địa phương

Đi nhặt ve chai, người dân tá hoả phát hiện bao nhựa chứa 20kg m.a t.ú.y trên bãi biển

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 6/3, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị này đang xử lý vụ việc phát hiện hơn 20kg ma túy trên bãi biển huyện Lệ Thủy.

Trước đó, một người dân xã Ngư Thủy Bắc (huyện Lệ Thủy) đi nhặt ve chai thì phát hiện tại bờ biển thôn Bắc Hòa, ở cùng xã có một bao nhựa màu đen.

Mở bên trong, người này phát hiện 20 bánh chứa tinh thể màu trắng, hình chữ nhật, có hình dạng, kích thước giống nhau.

Biên phòng Đồn Ngư Thủy thu gom số ma túy vừa phát hiện trên bờ biển về chờ xử lý. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau đó, cán bộ Đồn biên phòng Ngư Thủy đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường tiếp nhận, thu gom toàn bộ số tang vật trên đưa về đồn xử lý.

Qua kiểm tra mỗi gói có trọng lượng hơn 1kg. Lực lượng chức năng cũng tổ chức test nhanh số vật thể này và kết quả cho thấy dương tính với ma túy (dạng cocain).

Được biết, số ma túy này đang được Đồn biên phòng Ngư Thủy tiếp nhận, thu giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng thời chỉ đạo các đồn biên phòng tuyến biển, Hải đội 2 tổ chức lực lượng tuần tra dọc bờ biển trên địa bàn để nắm bắt tình hình và kịp thời phát hiện số ma túy có thể còn trôi dạt và phối hợp với các lực lượng, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm pháp luật, nếu phát hiện đồ vật nghi là ma túy thì báo cáo, giao nộp cho lực lượng chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật, báo Lao Động thông tin.

Tác giả: Thục Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP