Xã hội

Đi chăn vịt hoảng hồn phát hiện thi thể phân hủy trong nghĩa địa

Lúc đi chăn vịt ở gần khu vực nghĩa địa, một người đàn ông hoảng hồn khi phát hiện có thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 29/10, tin từ ông Đào Trọng Thành, Chủ tịch UBND xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông đang phân hủy nằm trong khu vực nghĩa địa.

Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày, một người dân đang đi chăn vịt gần khu nghĩa địa thuộc thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành thì bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra. Lần tìm để xem thử là mùi của vật gì thì người này hoảng hồn phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Do quá hoảng sợ nên người này liền bỏ chạy rồi tri hô cho mọi người biết.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Điền và Công an xã Quảng Thành đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành xác minh danh tính của nạn nhân.

Ngay sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Sanh Th. (60 tuổi), trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Người nhà của nạn nhân cho hay, ông Th. từng phải nằm điều trị trong một bệnh viện tâm thần ở TP.Huế gần 10 ngày. Trước khi xảy ra sự việc, ông Th. đã đạp xe và bỏ nhà đi từ ngày 23/10.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe đạp của nạn nhân để dựa vào một ngôi mộ cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 7m.

Được biết, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP