Du lịch

Đến Đà Lạt, check-in quán cà phê mới toanh, lên hình đẹp tựa Nhật Bản

Đến Đà Lạt, bạn không nên bỏ qua quán cà phê tuyệt đẹp, lên hình lung linh, ngỡ như check-in xứ Phù Tang.

Đà Lạt là địa điểm du lịch được giới trẻ ưa chuộng bởi nơi đây có rất nhiều chốn sống ảo tuyệt đẹp, chụp hình mỏi tay. Trong đó, những quán cà phê độc đáo với cách bài trí, thiết kế khác lạ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua để check-in của du khách. Ảnh: Tuandriving.

Dù mới mở cửa hồi đầu tháng 2, Kokoro Cafe dần trở thành điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi không gian khác lạ, chẳng hề "đụng hàng" với nhiều quán khác và đặc biệt mang đậm phong cách Nhật Bản. Ảnh: Imhoa.lee.

Đà Lạt trước nay không thiếu những địa điểm lên hình đẹp tựa Nhật Bản, được nhiều tín đồ mê chụp ảnh biết đến như Still Cafe, Vườn Yên... Tuy nhiên, cũng mang hơi hướm phong cách Nhật Bản, Kokoro lại mang đến cho bạn một không gian mới mẻ, khác biệt. Ảnh: T.trinhhh, Tuandriving.

Bước vào khuôn viên quán cà phê, bạn sẽ rất ấn tượng bởi hồ nuôi cá Koi (một loài cá nổi tiếng ở Nhật Bản) rộng lớn. Lối đi dạo quanh hồ cũng được thiết kế tuyệt đẹp để du khách có thể xuống tham quan, check-in và ngắm nhìn những chú cá đầy màu sắc sặc sỡ. Ảnh: Thangwin13, Tuandriving.

Quán được thiết kế với không gian mở, ngoài hồ cá, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thung lũng rừng thông mộng mơ. Đây cũng là một điểm check-in lên hình đẹp mê mẩn. Ảnh: Imhoa.lee, Tuandriving.

Không gian bên trong của quán cũng xinh xắn không kém với điểm nhấn là bức tường trắng được viết dòng chữ đen tiếng Nhật. Phông nền đẹp, xịn cho những khung hình sống ảo nghìn lượt thích này cũng là nơi được nhiều bạn trẻ check-in nhất khi đến đây. Ảnh: Laphuongdo, Minewyen.

Ngồi ở đây, vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa ngắm nhìn thiên nhiên trong lành, đầy màu xanh, bạn sẽ thấy tâm hồn mình thư thái hơn, gác lại bộn bề công việc để học cách chậm lại giữa nhịp sống thường nhật. Ảnh: Imhoa.lee, D.l.829.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP