Thế giới

Đệ nhất phu nhân Melania Trump lên tiếng sau thời gian vắng bóng bí ẩn

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ngày 30/5 đã lên tiếng dập những tin đồn liên quan đến sức khỏe sau khi bà vắng bóng trước công chúng gần 1 tháng qua.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (Ảnh: Boston)

Theo BBC, bà Melania viết trên Twitter: "Tôi thấy truyền thông đang ra sức đồn đoán tôi ở đâu, tôi đang làm gì. Chắc chắn rồi, tôi đang nghỉ ngơi, tôi đang ở Nhà Trắng cùng với gia đình".

Đây là bình luận đầu tiên của bà kể từ khi xuất hiện lần cuối cùng bên cạnh Tổng thống Donald Trump để đón 3 công dân Mỹ được Triều Tiên phóng thích cách đây khoảng 20 ngày. Tuy vậy, một số cư dân mạng cho rằng, bình luận này có thể do chính Tổng thống Trump viết để dập những tin đồn liên quan đến vấn đề sức khỏe của bà Melania.

Hôm 14/5, người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết, bà Melania vừa trải qua một ca phẫu thuật thận ở Trung tâm y tế quân đội quốc gia Walter Reed. "Ca phẫu thuật đã thành công và không có biến chứng", Giám đốc phụ trách truyền thông của bà Melania, Stephanie Grisham, cho biết. Theo văn phòng của bà Melania, mặc dù đây là khối u lành tính, nhưng bà vẫn cần được chăm sóc y tế.

Việc bà Melania vắng bóng một thời gian dài sau ca phẫu thuật làm dấy lên nhiều đồn đoán. Trong khi một số ý kiến cho rằng, bà Melania gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, số khác cho rằng có thể bà Melania đã trở lại New York với cậu con trai Barron hoặc thậm chí đang hợp tác với cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller - người đứng đầu cuộc điều tra nghi vấn mối liên hệ giữa đội ngũ tranh cử của ông Trump với giới chức Nga.

Phát ngôn viên của bà Melania, Stephanie Grisham, gọi những giả thuyết này là "ngớ ngẩn và vô lý".

Bà Melania Trump, 48 tuổi, là Đệ nhất phu nhân Mỹ tại vị đầu tiên phải trải qua một ca phẫu thuật y tế kể từ ca phẫu thuật ung thư vú của cựu Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan hồi tháng 10/1987.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP