Pháp luật

Đề nghị xử lý người tung clip tố CSGT tháo đồ xe bị tạm giữ

Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã gửi báo cáo đề nghị Giám đốc Công an Hà Nội xử nghiêm người tung clip “tố” CSGT cấu kết tháo đồ xe vi phạm, vì thông tin hoàn toàn không chính xác.

Sáng nay 27/4, trao đổi với PV về clip "tố" CSGT cấu kết tháo đồ xe bị tạm giữ, Đại tá Đào Vịnh Thắng – Trưởng Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Phòng đã tiến hành xác minh và bước đầu khẳng định những thông tin hoàn toàn không chính xác

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết: “Hiện Phòng CSGT Hà Nội đã có báo cáo gửi Giám đốc Công an Hà Nội đề nghị xử nghiêm những người tung tin thất thiệt, bôi nhọ uy tín của lực lượng CSGT Hà Nội”.

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng Phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

Trước đó, sáng ngày 26/4, thông tin với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT (công an TP Hà Nội) cho hay, clip "tháo đồ xe bị tạm giữ" được chia sẻ có 3 cán bộ của đội này. Tuy nhiên nội dung thông tin được chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 4, bãi trông giữ các phương tiện vi phạm đang nói trên thuộc các đội như: Đội CSGT số 4, 14 và đội Tuần tra dẫn đoàn (thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội).

Clip được tài khoản facebook tung lên mạng xã hội.

Trước đó, đoạn clip “tố” CSGT Hà Nội cấu kết “luộc” đồ xe bị tạm giữ được một tài khoản facebook đăng tải vào sáng 26/4.

Clip ghi lại hình ảnh một số người đàn ông mặc quần áo dân thường đang đi xung quanh bãi trông giữ phương tiện vi phạm rồi dùng một vật gì đó cạy tung cốp xe máy. Trong clip còn xuất hiện thêm một số CSGT mặc quân phục di chuyển vào khu vực bãi xe.

Tác giả: Mạnh Hưng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP