Thể thao

De Gea dính líu đến nghi án tấn công tình dục

Thủ thành đội tuyển Tây Ban Nha đối diện với nguy cơ phải về nước ngay trong ngày Euro 2016 khởi tranh.

David De Gea bị nghi ngờ vướng vào vụ án tấn công tình dục năm 2012, khi anh khoác áo đội U21 Tây Ban Nha.

Trong vụ xét xử ông trùm báo khiêu dâm Ignacio Allende Fernandez, biệt danh Torbe, một nhân chứng mới đây đã khai rằng cô bị hai ngôi sao của U21 Tây Ban Nha khi đó xâm hại trong một khách sạn tại Madrid cách đây bốn năm, một trong số đó là tiền vệ Iker Muniain của Athletic Bilbao.

Nhân chứng giấu tên khai De Gea không tấn công tình dục cô nhưng đã cùng Torbe sắp xếp cuộc gặp.


De Gea có thể bị bắt những ngày tới.

Trong báo cáo điều tra của cảnh sát có đoạn: “Sau khi đưa nhân chứng và một cô gái khác vào khách sạn, Torbe bảo họ ở lại với các cầu thủ và phải làm mọi thứ mà những người này muốn để được nhận tiền. Khi nhân chứng từ chối, Torbe đã đánh và buộc họ phải phục vụ hai cầu thủ. Hai cô gái cam chịu phục vụ xác thịt, nếu không sẽ bị ăn đòn. Sau khi quan hệ xong, hai cầu thủ còn dọa sẽ xử lý họ nếu không chịu giữ kín vụ việc”.

Trước cơ quan điều tra, nhân chứng trên khẳng định cuộc gặp gỡ được De Gea và Torbe cùng chung tay sắp xếp. Cô cũng đã đưa ra nhiều bằng chứng nên các điều tra viên cho rằng “khó có khai man”. Theo báo chí Tây Ban nha, không loại trừ khả năng Dea Gea sẽ bị bắt trong những ngày tới.

De Gea nằm trong danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự Euro 2016 và đã có mặt tại Pháp. Thông tin ban đầu của tờ Independent (Anh) cho rằng thủ thành hàng đầu thế giới này đã phải khăn gói về nước. Tuy nhiên, điều này chưa được xác tín. Nguồn tin của trang Sky thì khẳng định De Gea vẫn sinh hoạt bình thường cùng các đồng đội.

Tác giả bài viết: Nam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP