Cuộc sống

Dấu hiệu nhận diện người lụy tình, nếu sở hữu 2 điều trở lên đời bạn sẽ mãi ngập ngụa trong khổ đau

Nếu sở hữu 4 dấu hiệu sau, xin chia buồn, bạn là người lụy tình nên thường phải chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm.

Vì yếu đuối, dễ tổn thương nên mẫu người này thường bị xem thường, thậm chí dù đã cạn tình cạn nghĩa nhưng đối phương vẫn muốn trêu đùa, lợi dụng tình cảm.

Nếu cứ sợ hãi, cứ lo lắng sẽ làm phật lòng đối phương mà không dám lên tiếng, không đủ can đảm để nghe chàng nói lên sự thật thì bạn đích thị là cô nàng lụy tình. - Ảnh minh họa: Internet

1. Không dám hỏi rõ đối phương khi nhận thấy những bất ổn

Khi nhận thấy người đàn ông của mình có những dấu hiệu bất thường, anh ấy thường xuyên đi sớm về khuya không rõ lí do, uống rượu bia say khướt mới về hoặc lén lút nghe điện thoại tất nhiên bạn phải trò chuyện thẳng thắn với anh ấy về những thắc mắc của mình. Nếu cứ sợ hãi, cứ lo lắng sẽ làm phật lòng đối phương mà không dám lên tiếng, không đủ can đảm để nghe chàng nói lên sự thật thì bạn đích thị là cô nàng lụy tình.

Phụ nữ ơi, cuộc đời bạn đâu chỉ gói gọn bởi một người đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

2. Không dám sống thật với chính mình

Bạn thường mặc quần jeans, áo phông và giày thể thao năng động, đơn giản bởi thích sự phóng khoáng của phong cách thời trang này. Thế rồi, người yêu hay chồng bạn chỉ thích bạn mặc váy nữ tính, mang giày cao gót và không được trang điểm nhưng bạn vẫn vì yêu mà chiều ý anh ấy, vẫn sẵn lòng thay đổi thì thật đáng buồn.

Phụ nữ ơi, cuộc đời bạn đâu chỉ gói gọn bởi một người đàn ông. Nếu không dám là chính mình, phải giấu đi những cảm xúc của bản thân, phải sống khác đi chỉ để giữ chân một người đàn ông thì không đáng chút nào.

Nếu yêu thương bạn chân thành chẳng đàn ông nào lại đi “hành” người phụ nữ của đời mình như thế cả - Ảnh minh họa: Internet

3. Bạn luôn là người chủ động quan tâm, chăm sóc đối phương

Tình yêu hay hôn nhân đều cần có sự bình đẳng, thậm chí đàn ông phải luôn galant, nuông chiều phụ nữ. Nếu bạn cứ mải miết chạy theo anh ấy, lo cho chàng từ miếng ăn, giấc ngủ, luôn chủ động gọi điện, nhắn tin trong mọi trường hợp thì chứng tỏ bạn đã quá phụ thuộc vào người đàn ông ấy.

Chính vì lép vế, sợ sẽ ế, sẽ đánh mất hiện tại mà hạ mình như thế là không nên. Bởi lẽ, nếu yêu thương bạn chân thành chẳng đàn ông nào lại đi “hành” người phụ nữ của đời mình như thế cả.

Càng bi lụy, càng dây dưa với người không xứng đáng đời bạn càng bất hạnh, khó lòng an yên - Ảnh minh họa: Internet

4. Quá tin tưởng người yêu

Lòng tin chính là thứ quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Nó giúp người trong cuộc dám nỗ lực hết mình để cùng nhau gầy dựng tương lai, dám yêu không toan tính. Tuy nhiên, nếu đối phương có quá nhiều biểu hiện lừa dối mình bạn hãy kịp tỉnh táo để nhận ra bộ mặt thật của chàng.

Nếu đã được người ngoài cảnh báo, đã tự thấy những lọc lừa nhưng vẫn cắn răng chịu đựng, tự ru ngủ chính mình thì bạn quá đáng thương.

Là phụ nữ, hạnh phúc hay khổ đau trong tình yêu phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận về mọi thứ. Đừng đặt tất cả vào tay đàn ông, cũng đừng quá tin vào ngôn tình bởi càng bi lụy, càng dây dưa với người không xứng đáng đời bạn càng bất hạnh, khó lòng an yên.

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: lụy tình , dấu hiệu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP