Du lịch

Đặt khách sạn ở Việt Nam qua mạng, khách Tây chưng hửng khi đến nơi

Khi nhìn thấy ảnh bể bơi trên thực tế, nữ du khách Anh đã rất sốc vì nó khác xa so với những gì khách sạn quảng cáo trên mạng.

Ngày 12/5, nữ du khách Anh Jenny Kershawx đăng lên Twitter cá nhân hai bức ảnh nhằm chỉ ra sự khác nhau trời vực giữa quảng cáo trên mạng và ngoài đời.

Theo đó, bức ảnh bên trái mà Jenny đăng tải là hình quảng cáo hồ bơi của một khách sạn ở Đà Nẵng, nơi cô đặt phòng trong chuyến du lịch tới Việt Nam. Ảnh bên phải là bể bơi ở ngoài đời của khách sạn đó.

Trên trang cá nhân, Jenny, nữ du khách đến từ Manchester, Anh viết: "Bể bơi trong khách sạn của tôi ở Việt Nam. Ảnh trên trang booking.com và ảnh ngoài đời thực. Chúng tôi vừa đến xong". Ảnh: Twitter.

Dù mới đăng tải, hai bức ảnh của Jenny đã thu hút hơn 1.100 lượt bình luận, gần 50.000 lượt chia sẻ và hơn 110.000 lượt yêu thích.

Dù không tiết lộ cụ thể khách sạn nơi mình đã đặt phòng, những người bạn của cô đã nhanh chóng tìm ra nơi này nằm ở Đà Nẵng. Trong phần tự giới thiệu về mình, khách sạn cho biết chỉ nằm cách bãi biển 2 phút đi bộ, có sân vườn và wifi miễn phí, cách cầu khóa tình yêu và cầu sông Hàn chưa đến 2 km. Khách sạn này cũng nằm ở khu vực trung tâm thành phố.

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với nữ du khách. Một số bạn bè của cô khuyên Jenny nên phản ánh lại sự việc này để những người thuê sau không bị mắc bẫy.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP