Giải trí

Danh hài Việt Hương tự hào được dựng tượng sáp

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ sẽ được dựng tượng sáp trong dự án 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam do hai nghệ nhân Việt thực hiện.

“Tự hào, phấn khởi, háo hức” là những cảm giác của chị khi sắp tới mình sẽ có được một tượng sáp trưng bày trang trọng vào cuối năm nay tại Việt Nam.

Năm 2016 là một cột mốc quan trọng với nghệ sĩ Việt Hương. Đây là dịp kỷ niệm 20 năm chị gắn bó với nghệ thuật, vì thế “mỗi sự kiện xảy ra đều là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Việt Hương”, nữ danh hài chia sẻ. Chính vì vậy, khi được mời dựng tượng sáp trong dự án 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam thì Việt Hương đã rất hào hứng và nhiệt tình tham gia.

Chị cho biết mình đã nghe về dự án này từ lâu và rất mong muốn được thực hiện. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng rất bất ngờ khi nhận được lời mời. “Khi nhận được cuộc gọi từ anh Đông, anh Bình, thật sự Hương rất vui và có chút hồi hộp nữa. Hương được nghe đến dự án này từ lâu nhưng chưa dám nghĩ đến mình sẽ được thực hiện một bức tượng sáp cho riêng mình. Các anh, chị đã từng được dựng tượng đều là những đàn anh, đàn chị trong giới. Cho nên khi được vinh dự này Hương đã sắp xếp thời gian để tham gia ngay”, Việt Hương nói thêm.

Có mặt tại nơi làm tượng, Việt Hương cảm thấy “choáng” vì sự hoành tráng cũng như độ giống đến kinh ngạc của những bức tượng đã hoàn thành."Không chỉ giống về ngoại hình mà ngay cả biểu cảm gương mặt đều chứa đựng đầy đủ những nét riêng của từng người”, chị chia sẻ.

Nữ danh hài nhanh chóng tiến hành những công đoạn đo đạc chỉ số cơ thể để thực hiện bức tượng sáp của mình. Khâu đo đạc được thực hiện rất tỉ mỉ, kỹ càng từ bộ phận. Số đo vòng đầu, chiều dài khuôn mặt, chiều dài tai, tay, chân… đều được đo đi đo lại để có được con số chính xác nhất.

Bên cạnh đó, mỗi nghệ sĩ tham gia đều được chụp rất nhiều hình ảnh ở mọi góc độ, ở mọi cảm xúc để khi thực hiện bất tượng sẽ có biểu cảm hoàn hảo, thần thái giống thật nhất. Ngoài ra, các nghệ sĩ khi đến đây đều giành thời gian để chia sẻ về những vai diễn của mình. Có người còn đem rất nhiều hình ảnh đến nhằm chọn lựa nhân vật nào tiêu biểu nhất để dựng tượng.

Việt Hương chọn cho mình hình ảnh trong bộ bà ba giản dị cùng với chiếc thúng. Hình ảnh này gợi nhớ về vai diễn đã tạo nên tên tuổi Việt Hương trong chương trình Gala Cười 2003, đó là cô gái bán bánh chưng, bánh giò.

“Việt Hương cảm thấy vinh dự vô cùng khi những đóng góp của mình cho nghệ thuật được ghi nhận một cách trân trọng và hoành tránh như thế này. Niềm tự hào này xuất hiện vào thời gian vô cùng đặc biệt khi năm nay Việt Hương sẽ làm một chương trình kỷ niệm 20 theo nghiệp diễn của mình”, nữ nghệ sĩ háo hức tâm sự.

Tác giả bài viết: Huệ Mẫn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP