Đẹp

Đánh bay rạn da xấu xí “đơn giản như đan rổ” với liệu pháp thiên nhiên dễ kiếm

Chỉ cần kiên trì thực hiện 4 phương pháp này vết rạn da khó coi ở đùi, bắp chân và tay cũng biến mất nhanh chóng.

1. Nước cốt chanh

Với hàm lượng axit cao, nước chanh được coi một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời giúp loại bỏ vết rạn da xấu xí. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng giảm xuất hiện vết sẹo mụn trứng cá. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh, cắt làm đôi và vắt lấy nước. Sau đó thoa nước cốt chanh lên vùng da rạn theo vòng tròn. Để khô ít nhất 10 phút và sau đó rửa sạch da bằng nước.

2. Dầu ô liu

Dầu ô liu giàu chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng có hiệu quả trong việc giảm vết rạn da. Bạn hãy cho dầu ô liu nguyên chất hơi ấm và xoa bóp lên vùng da rạn. Để khoảng 30 phút cho dầu thấm vào da. Kiên trì thực hiện đều đặn 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

3. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa protein và axit amin giúp tái tạo collagen, phục hồi da nhanh chóng. Tách 2 lòng trắng trứng rồi đánh kỹ và thoa hỗn hợp lên vùng da bị rạn. Rồi chờ 15-20 phút cho khô hẳn. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày ít nhất 2 tuần và bạn sẽ có kết quả như ý.

4. Aspirin

Aspirin là phương thuốc hữu hiệu nhất trong việc loại bỏ vết rạn da. Axit salicylic có trong aspirin còn có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá, vết sẹo trên da cũng như giảm kích thước của tất cả các sẹo lồi. Bạn chỉ cần nghiền 3 viên aspirin thành bột mịn và thêm một vài giọt nước lạnh rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên vùng da rạn và để khô trong khoảng 15 đến 20 phút. Cuối cùng, nhẹ nhàng rửa sạch với nước.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP