Giới trẻ

Đắng lòng thanh niên được mời làm MC đúng đám cưới người yêu cũ

Việc gặp lại người yêu cũ thôi cũng đã là điều khó khăn với nhiều người. Thế nhưng có những thanh niên "số nhọ" đến tột cùng khi được mời làm người dẫn chương trình ngay trong chính đám cưới của người yêu cũ.

Nhắc đến người yêu cũ, có người sẽ nhớ tới những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc hạnh phúc đôi lứa nhưng cũng có không ít những cuộc tình khiến cho cụm từ người yêu cũ trở nên vô cùng ám ảnh.

Nhiều câu chuyện hài hước về việc được người yêu cũ mời tới dự đám cưới khiến cộng đồng mạng không ít phen cười đau bụng thì nay, câu chuyện đám cưới người yêu cũ đã đạt level mới khi nhân vật chính được mời làm MC đám cưới trong chính hôn lễ người yêu cũ.

Theo lời kể của bạn S.J.K, anh vốn là một MC dẫn đám cưới. Vào một ngày đẹp trời, anh chàng nhận được show dẫn đám cưới cho một thiếu gia nhà giàu. Những tưởng đây là một món hời, nhưng ôi thôi niềm vui chưa kịp đến đã vụt tắt. Anh chàng nhanh chóng nhận ra, cô dâu của bữa tiệc chính là người yêu cũ của mình.

Câu chuyện về người yêu cũ khiến cộng đồng mạng tò mò.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Qủa thực, anh chàng này đang rơi vào tình huống vô cùng oái oăm và khó xử. Đa phần cộng đồng mạng đều bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật chính trong câu chuyện này.

Nickname Đ.L bình luận: “Điệp khúc Vợ người ta lại được vang lên rồi” trong khi N.H chia sẻ: “Đã là người yêu cũ rồi bạn không nên quan tâm làm gì vì hai người không thể quay lại được nữa. Mình nghĩ bạn nên chúc cô ấy hạnh phúc và dẫn thật tốt trong đám cưới này đi”.

Cùng chung quan điểm này. N.T nhận định: “Ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc riêng của mình. Hãy làm tốt trách nhiệm công việc của mình đi đã”.

Bài đăng hiện trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với nhiều quan điểm khác nhau. Mong rằng nhân vật chính trong câu chuyện này sẽ có được quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP