Pháp luật

Đang lái xe, một nữ tài xế bị đập cửa kính đâm chết

Khi đang di chuyển trên đường xã Tam Cường (huyện Tam Nông, Phú Thọ), nữ tài xế bị một đối tượng đập vỡ cửa kính sát hại.

Vào khoảng 15h chiều ngày 23/2, trên đường tỉnh lộ 315 thuộc địa phận xã Tam Cường đã xảy ra một vụ án mạng khiến người phụ nữ lái xe ô tô tử vong.

chém

Chiếc xe ô tô bị đập vỡ cửa kính.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Hữu Đạt - Chủ tịch UBND xã Tam Cường cho biết, nạn nhân bị sát hại được xác định tên là Tính (SN 1988, là công dân xã Tam Cường).

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

Cũng theo ông Đạt, hung thủ sau khi gây án đã đến UBND xã Cổ Tiết (huyện Tam Nông) để đầu thú.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Quân - Chủ tịch UBND xã Cổ Tiết cho biết, chiều 23/2, đối tượng Trần Văn Hiệp đã đến UBND xã tự thú với cơ quan chức năng về hành vi sát hại chị Tính. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện Hiệp uống thuốc Seduxen tự tử nên đã đưa đối tượng đến bệnh viện Tam Nông để rửa ruột.

Theo ông Quân, đối tượng Hiệp hành nghề lái xe taxi trên địa bàn. Được biết, chị Tính lấy chồng Trung Quốc hiện đã có 1 người con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Lực

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP