Giải trí

Dàn sao cứ chê, Chi Pu theo lối Hà Hồ phất lên?

Nổi tiếng là người giỏi giang và khôn khéo, chuyện này với Chi Pu hẳn không phải điều gì khó khăn.

Câu chuyện ồn ào nhất làng giải trí những ngày qua chính là chuyện Chi Pu làm ca sĩ. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi ít ai nghĩ rằng, Chi Pu lại chuyển hướng từ con đường diễn viên đang rộng mở sang làm ca sĩ.

Chia sẻ trong một chương trình mới đây, Chi Pu cho biết để trở thành ca sĩ, cô đã nỗ lực tập luyện trong 3 năm. Đây là chặng đường dài và cô đặt nhiều tâm huyết, nỗ lực chứ không phải sở thích nhất thời. Và việc ra mắt với vai trò ca sĩ cũng là một quyết định quan trọng để cô bứt phá sau quãng thời gian an toàn.

Chi Pu chia sẻ: “Trong 8 năm qua, mọi người biết đến tôi với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất sợ hãi khi cứ an toàn như vậy. Tôi chưa làm được gì thực sự bứt phá, và hiện tại, tôi cảm thấy mình đã bước ra khỏi vòng an toàn”.

Nhìn lại quãng thời gian qua, Chi Pu cho thấy quyết định của mình là nghiêm túc và được đầu tư kĩ như thế nào khi liên tiếp tung ra những MV, sản phẩm âm nhạc của mình. Tần suất ra sản phẩm mới của Chi Pu khiến cả ca sĩ hạng A cũng phải chào thua.

Trước việc lấn sân sang làm ca sĩ của Chi Pu, nhiều ngôi sao từ Hương Tràm, Thu Minh, Văn Mai Hương cho tới Quốc Thiên... đều trực tiếp hay gián tiếp chê bai thẳng thừng và thậm chí là không hài lòng ra mặt, cho đó là việc làm rẻ đi nghề ca sĩ của mình.

Trước liên tiếp những lời chỉ trích, chê bai của đồng nghiệp, Chi Pu chỉ duy nhất đáp trả lại lời nhận xét đầu tiên tới từ Hương Tràm, sau đó cô không đáp lại những phản ứng tiêu cực tiếp theo từ phía những ca sĩ khác.

Vậy điều gì cần với Chi Pu lúc này? Đó chính là học cách của Hà Hồ cho bản thân mình. Vươn lên thành ca sĩ hạng A nhưng chưa bao giờ Hà Hồ được đánh giá cao về giọng hát, cho tới bây giờ cô vẫn liên tục nhận những lời chê bai về khả năng âm nhạc của mình.

Có xuất phát điểm như Chi Pu khi là người đẹp đi hát, Hà Hồ chọn cho mình những bài hát phù hợp với chất giọng cùng việc đầu tư các yếu tố khác ngoài giọng hát. Cô bỏ ngoài tai những lời chê bai và thậm chí biến nó thành thời cơ cho mình để phát triển hơn nữa trên con đường trở thành ca sĩ hạng A.

Với Chi Pu cũng vậy, nhiều người cho rằng cô không cần quan tâm tới ý kiến chê bai từ người khác mà hãy biến nó thành sức hút dư luận cho chính mình để càng nổi tiếng hơn nữa. Trong thời đại này, để trở thành ca sĩ thì ngoài giọng hát vẫn cần nhiều yếu tố khác.

Cứ nhìn vào làng âm nhạc hiện tại khi nhiều người có giọng hát tốt vẫn chỉ lẹt đẹt và ngược lại, không ít ca sĩ hạng A không được đánh giá cao về ca hát thì có thể thấy, cơ hội cho Chi Pu là rộng mở.

Nổi tiếng là người giỏi giang và khôn khéo, chuyện này với Chi Pu hẳn không phải điều gì khó khăn.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Chi Pu , nổi tiếng , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP