Giải trí

“Đàn em” của Hồ Ngọc Hà thay thế Đại Nghĩa cầm trịch Gương mặt thân quen

MC Quang Bảo - Én bạc cuộc thi "Người dẫn chương trình Én Vàng 2016" và từng gây ấn tượng với màn kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà "Gửi người yêu cũ" sẽ thay thế MC Đại Nghĩa ở mùa thứ 6 của Gương mặt thân quen.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Quang Bảo cho biết, anh rất bất ngờ khi nhận lời mời nhưng cũng tự tin mình có thể hoàn thành tốt để khán giả hài lòng. Bản thân nam MC cũng từng xem các mùa trước của Gương mặt thân quen và cực kì quý mến cũng như rất nể đàn anh là MC Đại Nghĩa.

Hồ Ngọc Hà từng thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ để hỗ trợ Quang Bảo tại cuộc thi "Người dẫn chương trình Én Vàng 2016" (Ảnh: Thái Đăng Bảo).

“Nhiều người nói tôi chỉn chu chắc sẽ nhạt nhẽo lắm khi làm host nhưng mặn hay nhạt chờ xem sẽ rõ. Khi quay hình, tôi cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các đàn anh của mình là anh Quang Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng để có thể tự tin vượt qua thử thách lần này tôi đặt ra cho bản thân là phải đa dạng phong cách cũng như lối dẫn dắt của mình thêm phần thú vị hơn” - Én Bạc 2016 Quang Bảo chia sẻ.

Quang Bảo vốn là một gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua hàng loạt các chương trình từng dẫn dắt, với khả năng hoạt ngôn và cách dẫn dắt chỉn chu.

Quang Bảo kì vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Gương mặt thân quen ở mùa phát sóng thứ 6 (Ảnh: Ngô Minh Anh).

Anh từng đạt danh hiệu "Én Bạc" cuộc thi "Người dẫn chương trình Én Vàng 2016". Trước đó, Quang Bảo cũng gây ấn tượng cộng đồng mạng qua phần dẫn dắt "Gửi người yêu cũ" với phần hát phụ họa của Hồ Ngọc Hà.

Trước khi đến với nghiệp MC, Quang Bảo từng là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia và đạt được nhiều giải thưởng lớn trong, ngoài nước gồm: Huy chương Đồng châu Á môn lặn năm 2012, Huy chương Đồng Sea Games môn lặn năm 2011, Huy chương Bạc giải bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2002, Huy chương Vàng bơi lội giải trẻ toàn quốc nước Úc năm 2004 và năm 2005, Huy chương Bạc giải Bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2008...

Quang Bảo chia sẻ vừa có chuyến đi xả stress tại Côn Đảo để nghỉ ngơi, tích thêm năng lượng cho các công việc sắp tới trong năm 2018 này (Ảnh: Ngô Minh Anh).



Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP