Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ

'Lâu lắm lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho người ấy... Kéo lược vẫn bén như ngày nào', nam ca sĩ viết.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng loạt ảnh anh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ. Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Sắp đến ngày sinh nhật của người rồi. Phải đích thân Trẫm phải ra tay thì Lão Phật Gia mới chịu... Lâu lắm lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho người ấy... Kéo lược vẫn bén như ngày nào".

 Đàm Vĩnh Hưng

 Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ

Dưới phần bình luận, bạn bè và fan đã dành nhiều lời khen cho "Ông hoàng nhạc Việt". Ca sĩ Quang Linh viết: "Những bức hình đẹp nhất trong năm". Nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ: "Nhìn những lúc như vầy thấy thương Hưng nhiều hơn hết"...

Trước khi theo đuổi con đường ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng từng là thợ cắt tóc. Đã không thường xuyên cầm kéo hơn 20 năm qua nhưng bàn tay anh vẫn thoăn thoắt và rất khéo trong việc làm đẹp. Nam ca sĩ sinh năm 1971 từng kể ngày xưa anh chỉ là thợ hớt tóc, quen với cây kéo hơn là việc cầm micro. Cuối những năm 1990, anh được nghệ sĩ Hoài Linh giúp đỡ, đây chính là đòn bẩy giúp cái tên Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người biết đến cả ở thị trường hải ngoại và trong nước. Từ năm 2000 đến nay, anh nhận được vô số giải thưởng do khán giả bình chọn và trở thành "Ông hoàng nhạc Việt", sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP