Pháp luật

Đâm thương vong 2 người rồi tự vẫn bất thành

Thông tin từ xã UBND xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người do mâu thuẫn trong vay nợ tiền. Hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người nhập viện. Hung thủ sau khi gây án đã cố thủ trong nhà với ý định tự tử.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm

Theo đó, khoảng 11 giờ 05 phút ngày 16/6/2023 tại Quốc lộ 47 cũ khu vực trước cổng nhà tại thôn 1 Tuyên Hóa, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, đối tượng Lê Hữu Thuận (SN 1964) đã dùng dao bầu nhọn đâm vào người chị L.T.H (SN 1987, ở KP Thống Nhất, TT Rừng Thông, huyện Đông Sơn) và cháu L.T.H (SN 2007 ) là con trai chị H. Hậu quả khiến chị H tử vong tại chỗ, cháu L.T.H nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm ăn, mua bán, từ tháng 12/2022 đến nay chị L.T.H nợ tiền Lê Hữu Thuận khoảng 650 triệu đồng. Thuận đã nhiều lần đòi tiền nhưng chị H không trả. Vì vậy, vào sáng ngày 16/6/2023 Thuận gọi điện thoại cho chị H đến nhà mình. Sau khi nghe điện thoại, chị H và cháu H đi chiếc xe mô tô BKS 36B8- 327.71 đến nhà Thuận. Khi đến cổng nhà Thuận thì xảy ra mẫu thuẫn, đối tượng Thuận dùng dao bầu nhọn đâm vào người chị H làm chị H tử vong tại chỗ. Sau đó, Thuận dùng dao gây thương tích cho cháu H. Sau khi gây án, đối tượng Thuận cầm dao vào nhà, khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê đã thuyết phục và đưa đối tượng về Công an huyện để làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP