Pháp luật

Nghệ An: Dâm ô với bé gái 15 tuổi, bị tù giam 4 tháng, bồi thường 100 triệu đồng

Thấy bé gái 15 tuổi của nhà hàng xóm xem tivi một mình, Đinh Văn Kiểu (SN 1976, trú ở TP Vinh, Nghệ An) đã có hành vi dùng tay xoa lên bụng và vùng ngực cháu bé, sau đó chủ động đưa 100.000 đồng để "mua chuộc" sự im lặng của nạn nhân.

Bị cáo Đinh Văn Kiểu tại phiên tòa phúc thẩm.

Ngày 8/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Đinh Văn Kiểu (SN 1976, trú phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, khoảng 14h15’ ngày 22/2/2018, Đinh Văn Kiểu sang nhà hàng xóm là ông N.T.M. (trú tại TP Vinh) để chơi. Tại đây, khi phát hiện cháu N.T.N (15 tuổi, con gái anh M.) đang xem tivi một mình ở nhà, nên Kiểu đã có hành vi dùng tay xoa lên bụng và ngực cháu N.

Sau khi ra về, Kiểu dặn cháu N. không được nói với ai, sau đó quay trở lại đưa cho N. một tờ tiền có mệnh giá 100.000 đồng nhưng cháu bé không nhận.

Đến tháng 4/2018, cháu N. đã đem sự việc kể lại cho người thân trong nhà. Biết sự việc bại lộ, Kiểu sang nhà anh M. quỳ xuống trước mặt bố mẹ em N. để xin lỗi.

Do bức xúc trước hành động của Kiểu, gia đình anh M. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Ngày 30/5/2018, Đinh Văn Kiểu đến Công an TP Vinh để đầu thú, khai nhận hành vi dâm ô với bé gái. Trong quá trình điều tra, theo yêu cầu của đại diện hợp pháp của người bị hại, Kiểu đã bồi thường cho gia đình em N. 100 triệu đồng.

Với tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", tại phiên xét xử sơ thẩm, Đinh Văn Kiểu bị TAND TP Vinh tuyên phạt 6 tháng tù giam. Sau đó, Kiểu đã có đơn kháng cáo xin hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 8/4, gia đình cháu N. đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Đinh Văn Kiểu từ án tù giam sang án tù treo. Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX chấp nhận 1 phần kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Kiểu 4 tháng tù giam về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: bé gái 15 tuổi , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP