Thể thao

Đại thắng Brugge, Man City vượt qua PSG ở bảng A của Champions League

Giành chiến thắng 4-1 trước Brugge, Man City đã vượt qua PSG để chiếm vị trí đầu bảng A của Champions League 2021/2022 sau lượt trận thứ 4.

Đón tiếp Brugge yếu hơn rất nhiều trên sân nhà, Man City nhanh chóng áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Rất nhiều cơ hội đã được đội bóng của HLV Guardiola tạo ra và họ chỉ cần 15 phút để có bàn mở tỷ số. Những pha phối hợp liên tiếp của đội chủ nhà đã tạo cơ hội cho Foden dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Man City thắng dễ Brugge để tạm vượt qua PSG ở bảng A - Champions League 2021/2022 sau lượt trận thứ 4. (Ảnh: Reuters).

Lép vế hoàn toàn nhưng Brugge bất ngờ có bàn gỡ ở phút 17. Tình huống tạt bóng của cầu thủ đội khách đưa bóng vô tình đập trúng trung vệ John Stones bay vào lưới Man City trong sự bất lực của thủ môn Ederson.

Bàn thua bất ngờ khiến Man City có đôi chút khó khăn trong việc áp đặt lại thế trận. Những pha bóng then chốt của đội chủ nhà được xử lý không thật sự ấn tượng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng trở lại đúng quỹ đạo ở hiệp 2. Phút 54, Cancelo có quả tạt bóng chuẩn mực để Mahrez thoát xuống đánh đầu tung lưới Mignolet.

Bàn dẫn trước 2-1 giúp Man City dễ đá hơn rất nhiều và bàn thắng thứ 3 đến với họ như điều tất yếu. Phút 72, tình huống ban bật đến tận khung thành Brugge đã mang đến cơ hội cho Sterling đệm bóng vào khung thành trống.

Tỷ số 4-1 nghiêng về Man City được ấn định ở phút 90 +1 khi Cancelo hoàn tất "hat-trick kiến tạo" giúp Jesus dứt điểm kỹ thuật, đánh bại thủ môn Mignolet.

Với trận thắng dễ dàng này, Man City đã có 9 điểm sau 4 lượt trận, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A - Champions League 2021/2022 khi PSG đã phải chia điểm với RB Leipzig và chỉ có 8 điểm./.

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Cancelo, Gundogan, Rodri, Silva, Mahrez, Grealish, Foden

Brugge: Mignolet, Sobol, Nsoki, Hendry, Mechele, Vanaken, Rits, Vormer, Mata, Lang, De Ketelaere

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Brugge , man city , PSG , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP