Thể thao

Đại thắng 4-0, Inter Milan lọt vào nhóm dự Champions League

Đêm qua, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Cagliari ở trận đấu sớm vòng 33 Serie A. Với kết quả này, Nerazzurri đã tạm thời vượt qua hai CLB thành Roma để nhảy lên xếp thứ 3 giải đấu này.

Cuộc đua giành vé dự Champions League ở Serie A đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi Lazio (thứ 3), AS Roma (thứ 4) và Inter (thứ 5) chỉ hơn nhau đúng 1 điểm. Vì vậy, các CLB đều muốn giành trọn 3 điểm trong những trận đấu cuối cùng để có thể giành vé tới thiên đường.

Inter dễ dàng vùi dập Cagliari

Đêm qua, Inter đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza. Chiến thắng đã giúp Nerazzurri đang có 63 điểm, tạm thời hơn hai CLB thành Roma 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Kết quả này sẽ gây sức ép lớn tới Lazio và AS Roma trong những trận đấu vào đêm nay.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 với Icardi đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ đôi Ivan Perisic và Rafinha. Với quyết tâm giành 3 điểm, đội bóng áo Xanh-Đen đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Họ chỉ mất đúng 3 phút để xuyên thủng mành lưới của Cagliari. Pha đá phạt chếch bên cánh trái của Cancelo không chạm một ai và bất ngờ bay thẳng vào khung thành của đội bóng đảo Sardegna.

Chiến thắng này đã giúp đội bóng của HLV Spalletti tạm vươn lên xếp thứ 3 Serie A

Bàn thắng này giúp Inter dễ đá hơn rất nhiều khi kế hoạch tử thủ của Cagliari đã hỏng. Trong những phút còn lại hiệp 1, đội bóng thành Milan đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, Inter vẫn ép sân toàn diện Cagliari. Chỉ có điều, họ đã tìm được những bàn thắng. Phút 49, Icardi đã tận dụng pha đỡ bóng hỏng của Rafinha, để băng xuống hạ gục thủ thành Cragno, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Tới phút 60, Inter đã có được bàn thắng thứ 3. Tiền vệ Brozovic xử lý bóng bĩnh tĩnh trong vòng vây của các cầu thủ Cagliari, trước khi tung ra cú cứa lòng tung lưới đội bóng.

Phút 90, Ivan Perisic đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Inter với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 từ pha dứt điểm ngoài vòng cấm.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; Cancelo, Skriniar, Miranda (Ranocchia 83), D’Ambrosio; Gagliardini (Borja Valero 36), Brozovic; Karamoh (Candreva 76), Rafinha, Perisic; Icardi

Cagliari: Cragno; Romagna, Andreolli, Castan; Padoin (Lykogiannis 53), Cossu (Caligara 73), Ionita, Miangue; Giannetti, Ceter, Sau (Faragò 50)

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: top 4 serie a , inter , serie a

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP