Xã hội

Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Trước lúc diễn ra hội nghị tổng kết hoạt động HĐND tỉnh khóa XVI - nhiệm kỳ 2011 – 2016, sáng nay (16//3), đoàn đại biểu tham dự hội nghị đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.

Tham dự có các đ/c: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh; Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Nghệ An và Tổ trưởng các tổ đại biểu HĐND tỉnh.


images1270551 Dang hoa 1
images1270552 Dang hoa 3
Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Dâng lẵng hoa tươi thắm trước anh linh của Người, đoàn Đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất.

Đoàn đại biểu cũng báo với Bác: Tại hội nghị tổng kết HĐND tỉnh sẽ tập trung đánh giá lại kết quả hoạt động của HĐND tỉnh khoá 16 nhiệm kỳ 2011-2016, đúc rút ra những bài học kinh nghiệm để làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của cơ quan dân cử theo quy định của pháp luật.

Là những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tỉnh nhà, các đại biểu sẽ đoàn kết một lòng, mãi mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là đại biểu của nhân dân, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật, góp phần đưa Nghệ An nhanh chóng trở thành một trong những tỉnh khá của cả nước như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Tác giả bài viết: Mai Hương – Minh Quý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP