Tin địa phương

Đà Nẵng: Nhảy lầu khách sạn tự tử, một người đàn ông tử vong

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một người phụ nữ ôm xác người đàn ông đã tử vong sau khi nhảy từ khách sạn xuống nhà dân bên cạnh.

Chiều 23/7, đã xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử tại khách sạn M.T (địa chỉ 115 Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân ở gần hiện trường cho biết, vào khoảng 2h chiều cùng ngày, chủ nhà 113 Nguyễn Tất Thành (cạnh khách sạn M.T) nghe thấy tiếng động lớn phía trên mái nhà. Khi lên kiểm tra, người dân tá hỏa khi thấy thi thể một nam thanh niên rớt phía trên mái bằng nhô ra từ tầng hai của căn nhà ở địa chỉ kể trên.

Sau khi nhận tin báo, công an phường Thanh Bình và công an quận Hải Châu, cùng một xe cứu hộ của Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã có mặt tại trường. Vào thời điểm này, một người phụ nữ đang ôm thi thể người đàn ông nhảy lầu tự tử. Được biết, nạn nhân nam (chưa rõ danh tính) đã tử vong ngay sau vụ nhảy lầu.

Theo thông tin, nạn nhân nam đi cùng người phụ nữ kể trên lấy phòng 302 tại khách sạn M.T. Tuy nhiên, cửa chớp của phòng 302 ra phía ngoài trời, chỉ mở được tối đa khoảng 29 cm. Từ vị trí tầng 3 khách sạn đến tầng hai nhà bên cạnh cũng không quá trênh lệch.

Trong khi khoảng cách từ bờ tường khách sạn xuống vị trí phát hiện thi thể nạn nhân nam khoảng 5 mét, nên có thể nạn nhân đã leo lên tầng khác để nhảy. Được biết, khách sạn M.T cao khoảng 5 tầng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Dưới đây là hình ảnh tại hiện trường xảy ra vụ nhảy lầu vào chiều 23/7:

Chiều 23/7, chủ nhà địa chỉ 113 Nguyễn Tất Thành nghe tiếng động lớn phát ra từ phía trên mái nhà.

Sau khi cơ quan chức năng đến hiện trường xác định nam thanh niên đặt phòng 302 (vòng tròn đỏ) tại khách sạn M.T (115 Nguyễn Tất Thành).

Cơ quan chức năng đang đo các cửa chớp thông gió từ trong các phòng ra bên ngoài (vòng tròn đen).

Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đưa dụng cụ đến để đưa thi thể nạn nhân xuống đất.

Nơi phát hiện thi thể là mái bằng nhô ra từ tầng hai căn nhà bên cạnh khách sạn M.T.

Tại hiện trường phát hiện một phụ nữ ôm thi thể người đàn ông đã tử vong sau khi nhảy lầu tự tử.

Đến hơn 4h30 chiều cùng ngày, cơ quan chức năng mới đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP