Tin địa phương

Đà Nẵng: Lắp biển quảng cáo, 3 người bị điện cao thế giật bỏng nặng

Khi đang kéo thanh sắt lên để lắp biển quảng cáo tại tầng 4 của một ngôi nhà, 3 công nhân bị điện giật, bỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào lúc 10 giờ, tại số nhà 242 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trong lúc di chuyển giàn giáo để thi công bảng hiệu trên tầng 4, do không quan sát chiều cao, giàn giáo này đã mắc phải đường điện cao thế chạy ngang trước nhà, điện phóng xuống làm anh Huy (1990, trú tổ 71 phường Thạch Gián, quận Thanh Khê) bị bỏng ở cánh tay trái; anh Hoàng (19 tuổi, không rõ địa chỉ) bị thương ở chân; anh Vương (1990, quê Quảng Nam) bị bỏng nặng từ mặt đến chân. Sự cố khiến điện những nhà cạnh đó chập cháy toàn bộ.

Đội cứu hộ của Cảnh sát PCCC Đà Nẵng chuẩn bị đưa nạn nhân xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của quận Ngũ Hành Sơn cùng 2 xe cứu hộ của Cảnh sát PCCC, điện lực TP Đà Nẵng, cứu thương bệnh viện Đà Nẵng đã có mặt tại trường để xử lí sự việc, đưa người đi cấp cứu. Ngôi nhà 242 thiết kế 4 tầng để nuôi yến, nên không có lối thoát hiểm, tầng 3, 4 không có cầu thang nên gây khó khăn cho việc cứu hộ. Nhưng bằng nghiệp vụ, quyết tâm đưa người đi cấp cứu kiệp thời, đội cứu hộ của Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường đưa nạn nhân xuống đất an toàn vào lúc 11 giờ 30, để đi cấp cứu.

Công tác cứu hộ thành công, nạn nhân được đưa lên xe cứu thương đi cấp cứu.

Ông Thái Duy Phẩm (80 tuổi, trú tại số nhà 240), ông Trần Văn Thanh (65 tuổi, số nhà 241), nhân chứng vụ việc kể lại: “khi đang ngồi trong nhà, bổng nghe một tiếng nổ lớn, điện trong nhà bốc cháy, nên bỏ chạy ra ngoài”. Ông Phẩm cho biết thêm, số nhà 242 trước đây đã từng xảy ra 2 vụ chập điện do vướng vào điện cao thế trước nhà, lần nặng nhất làm dây điện cao thế bị đứt.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhân Nghĩa

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP