Tin địa phương

Đà Nẵng: Các khu công nghiệp ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

Ban quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng đã phát động phong trào tổng dọn vệ sinh ở tất cả các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố nhân ngày môi trường Thế giới 5/6.

Tại Khu công nghiệp Hòa Khánh và Hòa Khánh mở rộng, nhiều doanh nghiệp đã tổ chức cho người lao động ra quân dọn vệ sinh khu vực trong và ngoài doanh nghiệp, cùng các tuyến đường trong khu công nghiệp.

So với trước đây, công tác bảo vệ môi trường luôn được các Khu công nghiệp chú trọng hơn, nhờ vậy, cảnh quan các tuyến đường luôn duy trì sạch sẽ, có doanh nghiệp còn tự trồng thêm thảm cỏ, hoa cây cảnh xung quanh nhà máy, góp phần tạo thêm mảng xanh cho Khu công nghiệp.

Các khu công nghiệp ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

Đà Nẵng có 6 khu công nghiệp tập trung, khoảng 400 doanh nghiệp, với hơn 70.000 lao động. Trên thực tế, do đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh, nên việc huy động lực lượng công nhân ra quân dọn vệ sinh vào cùng thời điểm gặp những khó khăn nhất định.

Vì vậy, Ban quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất đã có kế hoạch triển khai từ sớm, và đẩy mạnh tuyên truyền, đôn đốc thực hiện, và chỉ đạo các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp duy trì tốt phong trào dọn vệ sinh, bảo vệ môi trường trong Khu công nghiệp.

Tác giả: Phước Hiền, Tấn Yên

Nguồn tin: drt.danang.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP