Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm hiếp, giết bé gái gây chăn bò

Sáng nay (27/9), Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được nghi phạm trong vụ án giết, hiếp một cháu bé chăn bò xảy ra ngày 26/9.

Theo Trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai, nghi phạm bị bắt giữ là Rmah Khun (SN 1988), trú tại làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh.

Rmah Khun bị bắt vào khoảng 22h đêm 26/9 và bước đầu đã thừa nhận hành vi hiếp, giết một bé gái cùng làng (SN 2003) trong lúc bé đi chăn bò.

Lực lượng Công an Gia Lai tổ chức khám nghiệm tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 26/9, một số người dân khi đi ngang qua khu vực dốc Xe Ca, (thuộc thôn Hòa Phú, xã Ia Le), phát hiện một bé gái nằm chết trong tình trạng lỏa thể.

Nạn nhân được xác định là R.M.H.N, cũng trú tại làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh. Buổi sáng cùng ngày, cháu H.N đi chăn bò giúp cha mẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với lực lượng chức năng huyện Chư Pưh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong trong tình trạng bị cởi hết quần áo, trên đầu có nhiều vết thương.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Tác giả: Công Bắc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: chăn bò , nghi phạm , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP