Xã hội

Cục HQ tỉnh Nghệ An thăm và tặng quà gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 18/8, Đảng ủy, Công đoàn Cục Hải quan tỉnh Nghệ An, Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Mơ thuộc công đoàn Đội Kiểm soát Hải quan số II, đang gặp hoàn cảnh khó khăn.


Đồng chí Nguyễn Thị Mơ hiện là nhân viên nấu ăn thuộc Công đoàn Đội Kiểm soát Hải quan số II, là nhân viên khoán việc có mức thu nhập thấp, gia đình khó khăn hiện đang thuê nhà ở ngoài.Đồng chí Mơ sinh con thứ nhất hiện đang nhỏ tuổi, đến tháng 7/2016 sinh con thứ 2. Sau khi sinh một tuần thì phát hiện cháu bị bệnh tim bẩm sinh rất nguy hiểm đến tính mạng, phải đi điều trị tại bệnh viện Hà Nội nhiều lần. Hiện cháu đã được mổ tim vào ngày 31/7/2016 và đang được điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương.

Với tinh thần lá rành đùm lá rách, để động viên gia đình đồng chí Mơ điều trị bệnh cho con, cán bộ công chức, người lao động Cục Hải quan tỉnh Nghệ An đã quyên góp và ủng hộ gia đình đồng chí Mơ với số tiền là 24 triệu đồng.

Tại buổi thăm và tặng quà, đồng chí Mơ thay mặt gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cục.

Tác giả bài viết: Trà My

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP