Trong nước

Cục Hải quan Đồng Nai ra văn bản thông báo mẹ sếp mất

Văn bản thông báo mẹ Cục trưởng mất được đóng dấu đỏ và phát đi một số cơ quan ban ngành kèm với địa chỉ và thời gian viếng.

Ngày 24/8, ông Nguyễn Phúc Thọ - Phó Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai xác nhận việc đơn vị này có ra văn bản đóng mộc đỏ gửi đến một số cơ quan ban ngành trong tỉnh thông báo mẹ Cục trưởng qua đời.

Văn bản có đóng dấu mộc đỏ của Cục Hải quan Đồng Nai thông báo mẹ Cục trưởng mất cùng thời gian và địa điểm viếng. Ảnh: Thái Hà chụp lại

Văn bản có dấu mộc đỏ thông báo mẹ của ông Lê Văn Danh - Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai - phát đi ngày 21/8 do ông Lê Thế Từ - Chánh văn phòng, Thừa ủy quyền Cục trưởng ký. Trong đó ghi cụ thể thời gian và địa điểm viếng.

Lý giải việc ra văn bản "lạ", ông Thọ cho rằng, do nghĩ thời điểm đó Cục trưởng đang tang gia bối rối không thông báo cho bạn bè biết được nên ông mới tìm cách nhanh nhất để báo tin giúp.

"Do lễ viếng chỉ có một ngày nên tôi nghĩ thông báo cho anh em ban ngành thân thiết để viếng chứ không có mục đích gì cả. Giờ thấy việc tham mưu ra văn bản có chút sai sót, gây hiểu lầm không hay nên cơ quan đã họp kiểm điểm vụ việc", ông Thọ nói.

Tác giả bài viết: Phước Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP