Xã hội

Cụ bà đi lạc được các chiến sỹ Cảnh sát giao thông giúp đỡ

Thấy cụ bà tóc bạc phơ, hoang mang đi lạc giữa dòng xe cộ đông đúc, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã tận tình giúp đỡ, tìm người thân giúp cụ.

Trước đó, khoảng 12h50 ngày 14-4, tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 14, Phòng CSGT đường bộ đường sắt CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại đường ngang Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, thì phát hiện một cụ bà khoảng 80 tuổi, khuôn mặt mệt mỏi đi lạc giữa đường.

Cụ bà đi lạc được các chiến sỹ tìm lại người nhà

Vào thời điểm này, các dòng phương tiện đang lưu thông đông đúc, phía trước có tàu hoả đang đi tới. Thấy cụ đang loay hoay không biết phải xoay sở đi hướng nào, tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận và đưa cụ vào gác chắn nghỉ ngơi, chấn tĩnh lại.

Sau một lúc hỏi han chăm sóc, nhưng cụ vẫn không thể nhớ được địa chỉ và tên con cái nhà mình ở đâu, tổ công tác chỉ nhận được thông tin ít ỏi cụ tên là Ngà, nhà ở khu vực phường Thanh Xuân Bắc, có con trai tên là Ngọc...

Ngay lập tức, tổ công tác đã báo cáo sự việc về BCH Đội CSGT Đội 14, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt CATP Hà Nội để xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để hy vọng người thân biết được cụ đang bị lạc ở khu vực chắn tàu Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ.

Đến khoảng 16h35 cùng ngày, tổ công tác đã liên hệ được với anh Nguyễn Thạch Ngọc (SN 1966, ở phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) là con trai cụ Ngà.

Anh Ngọc đã đến trụ sở CAP Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, làm thủ tục đón cụ về. Tại đây anh Ngọc đã rất xúc động và vui mừng khi gặp được mẹ. Thay mặt gia đình, anh cảm ơn cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 14 và CAP Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã rất có trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP