Xã hội

CSGT Hà Nội cứu nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thấy nam thanh niên đứng trên lan can cầu Chương Dương khóc lóc, định nhảy xuống sông, lực lượng CSGT Hà Nội đã tiếp cận và giải cứu an toàn.

Sáng 10/11, Thượng úy Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đã bàn giao thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương cho Công an phường Bồ Đề (Long Biên) giải quyết theo quy định của pháp luật.

Lực lượng CSGT Hà Nội giải cứu một thanh niên lên cầu Chương Dương tự tử.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, nhận được tin báo tại nhịp số 6 cầu Chương Dương, hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên có một thanh niên đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, Thượng úy Vinh và Hùng đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Ngay lập tức, 2 cảnh sát giao thông cùng người dân và tổ bảo vệ cầu phân luồng khu vực không để tập trung thành đám đông, đồng thời tiếp cận khuyên can thanh niên trên. Tuy nhiên, người này vẫn cương quyết không nghe, liên tục khóc lóc và đòi nhảy xuống sông.

Khuyên can không thành, tổ công tác đã dùng các biện pháp nghiệp vụ cùng người dân đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu an toàn. Khi đưa về chốt, thanh niên này vẫn không ngừng khóc lóc, nói muốn nhảy cầu do buồn chán chuyện gia đình. Sau một hồi khuyên can, thanh niên trên đã đồng ý về Công an phường Bồ Đề để người thân đến đón về.

Tại Công an phường Bồ Đề bước đầu làm rõ, thanh niên trên là Nguyễn Đ.H (sinh năm 1985 ở huyện thị trấn Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng). Hiện tổ công tác đang tìm cách liên hệ với gia đình Nguyễn Đ.H đến đón về.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP