Pháp luật

CSGT bắt gọn tên cướp trên quốc lộ 1A

Tối ngày 22.5, Trạm CSGT Hàm Tân thuộc Phòng CSGT Công an Bình Thuận đã tổ chức lực lượng truy bắt tên cướp xe máy đang tẩu thoát trên QL1A về hướng Đồng Nai.

Đối tượng cướp bị tạm giữ.

Khoảng 18h25 ngày 22.5, Trạm CSGT Hàm Tân thuộc Phòng CSGT Công an Bình Thuận nhận được tin báo của Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) về việc một đối tượng vừa cướp xe máy mang BKS 86K2-9154 tại xã Tân Hà, huyện Hàm Tân và chạy trên QL1A về tỉnh Đồng Nai.

Ngay lập tức, Trạm CSGT Hàm Tân đã triển khai lực lượng gồm 2 tổ chốt chặn. Đến khoảng 19h thì phát hiện thanh niên này đang chạy với tốc độ nhanh. Khi thấy tổ tuần tra, đối tượng này lạng lách, tránh chốt, bỏ trốn về phía Đồng Nai. Lực lượng CSGT đã truy đuổi và đến km 1764 thuộc địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì bắt giữ cả người và phương tiện.

Theo Trung tá Trần Lưu Phương, Trạm trưởng trạm CSGT Hàm Tân, kiểm tra túi của Hiếu, cảnh sát phát hiện có nhiều vam phá khoá mà theo tên này thừa nhận là dụng cụ dùng để trộm cướp. Sau đó, lực lượng CSGT đã bàn giao tên Hiếu cho công an huyện Hàm Tân để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Dụng cụ đối tượng tên Hiếu mang theo - ảnh P.T

Tác giả: Phan Thành

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP