Video

Container đi sai làn, rẽ trái kiểu 'đè đầu' xe con

Một chiếc container biển số Hải Phòng đi vào làn đường dành cho các phương tiện đi thẳng nhưng lại rẽ trái như chỗ không người, suýt đâm vào một ô tô con cùng chiều.

Tình huống giao thông khá nguy hiểm nói trên vừa xảy ra vào khoảng 10h16 sáng nay (25/5) trên đường Lý Thánh Tông thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Xem video:

Anh Nguyễn An (trú tại quận Long Biên, Hà Nội) - người điều khiển chiếc xe con có gắn camera hành trình cho biết, khi xe của anh đến ngã tư, tuy đèn tín hiệu đang màu vàng và chuẩn bị sang đỏ nhưng một chiếc container vẫn lao rất nhanh phía bên phải rồi bất ngờ tạt đầu xe anh để rẽ trái.

"May mà tôi đang giảm tốc độ để dừng đèn đỏ, nếu không thì chiếc container này đã tạt đầu và va chạm với xe tôi rồi", anh Nguyễn An nói.

Chia sẻ với VietNamNet, lái xe này cho biết, chiếc container nói trên mang BKS 15C-214.04, di chuyển theo hướng từ đường Lý Thánh Tông đi Quốc lộ 5. Khi băng qua ngã tư, chiếc xe này đã đi trên làn đường dành cho phương tiện đi thẳng và có dấu hiệu vượt đèn đỏ.

Anh Nguyễn An cũng thông tin thêm, tại đoạn đường này có rất nhiều xe container, xe tải di chuyển với tốc độ cao, thường xuyên đi sai làn đường, vượt đèn đỏ gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Tác giả: Hoàng Hiệp(Video: Nguyễn An)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP