Đẹp

Công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên

Chị em hãy ghi nhớ công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên dưới đây để dùng ngay khi cần.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất với các loại mặt nạ tự nhiên mang đến độ an toàn và chi phí thấp. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện.

Tàn nhang lâu nay đã trở thành mối lo của rất nhiều chị em.

Tàn nhang lâu nay đã trở thành mối lo của rất nhiều chị em. Nó thường là những đốm nâu mọc trên bề mặt da với kích thước từ 2 – 4mm. Tàn nhang được hình thành do các sắc tố melanin tăng sinh quá mức và tụ tập tại một điểm để chống lại tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Dù không gây ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy, chị em luôn mong muốn loại bỏ tàn nhang khỏi gương mặt của mình.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị tàn nhang với chi phí và độ hiệu quả khác nhau. Trong đó các cách trị tàn nhang nhanh nhất bằng mặt nạ thiên nhiên rất được ưa chuộng.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất bằng phương pháp thiên nhiên luôn mang đến độ an toàn cao và chi phí thấp. Nếu bạn kiên trì thực hiện sẽ thấy được những thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Trị tàn nhang tại nhà bằng bột nghệ và bột mì

Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ + 1 thìa bột mì + 1 thìa sữa chua không đường + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước trà xanh

Thực hiện: Chuẩn bị bột nghệ, trà xanh, bột mì, mật ong, sữa chua… Trộn bột nghệ với bột mì và sữa chua không đường, sau đó cho thêm 1 thìa nước trà xanh và 1 thìa mật ong. Trộn tất cả cho hỗn hợp sánh lại.

Cách dùng:

– Trước khi thử bôi lên mặt, bạn nên thử ra tay trước nhé để tránh trường hợp dị ứng với những loại da nhạy cảm.

– Rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần đều đặn để có được hiệu quả như ý muôn. Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng bột nghệ rất đơn giản nhưng chị em phải thực hiện kiên trì vì nó không thể đánh bật nám ngay tức khắc mà đòi hỏi cần có một liệu trình dài.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP