Đẹp

Công thức làm đẹp “thần kỳ” cho da trắng hồng, mịn màng như em bé

Công thức làm đẹp “thần kỳ” dưới đây giúp cho da bạn trắng hồng, mịn màng như em bé.

Đối với chị em phụ nữ việc làm đẹp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Sạm da, nám, tàn hương hay nhăn là các dấu hiệu của việc da đang bị hư tổn và cần được chăm sóc.Kiên trì sử dụng các loại thực phẩm chăm sóc da an toàn là ưu tiên hàng đầu khi xuất hiện các dấu hiệu trên.

Không biết từ bao giờ lòng đỏ trứng gà đã trở thành một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng. Lòng đỏ trứng là tập hợp của rất nhiều vitamin khác nhau, bao gồm vitamin A, E, D, B12 và B6. Những thành phần dinh dưỡng này không chỉ góp phần tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể mà còn rất có ích cho việc làm đẹp.

Trứng gà - một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng.


Lột mụn

Chúng ta đã từng nghe nói tới công dụng lột mụn đầu đen thần kỳ của lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng khi kết hợp với nước chanh cũng sẽ tạo ra công thức giúp "đánh bay" mụn hiệu quả.

Cách làm:

Bạn chỉ cần đánh tan lòng đỏ trứng gà với nước cốt chanh để làm mặt nạ. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị mụn trứng cá và để trong 15 phút. Khi lớp mặt nạ khô thì lột nhẹ nhàng sau đó rửa sạch với nước ấm. Mụn đầu đen sẽ ngay lập tức bị loại bỏ, làn da cũng sạch hơn trông thấy.

Mặt nạ mật ong và một lòng đỏ trứng gà

Lấy một thìa cà phê mật ong và một lòng đỏ trứng gà. Sau đó đánh bông lòng đỏ trứng gà và mật ong. Thoa đều trên mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng chuyển động hình tròn trên khuôn mặt để dưỡng chất trong trứng và mật ong được hấp thu hiệu quả đồng thời cũng tẩy da chết và các bụi bẩn trên da.

Để mặt nạ trong vòng 15- 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Có thể đắp mặt nạ mật ong và lòng đỏ trứng gà một tuần 2-3 lần.Cần phải duy trì đều đặn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Có thể cho thêm sữa tươi bằng cách đun sôi sữa tươi và mật ong cho tan và trộn đều với lòng đỏ trứng gà có tác dụng làm mềm da,trắng sáng tự nhiên và dưỡng ẩm. Để có một làn da khỏe mạnh và như mong muốn thì mật ong và lòng đỏ trứng gà sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Giúp móng khỏe hơn

Chuẩn bị lòng đỏ trứng và mật ong thô. Trộn đều 2 hỗn hợp rồi thoa lên bề mặt móng tay, để nguyên trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Tác giả bài viết: Thu Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP