Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường đá hỏng 11m ở đội tuyển Việt Nam

Là những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhưng cả Công Phượng và Xuân Trường đều đá hỏng quả penalty trong buổi tập sáng 5/10 của đội tuyển Việt Nam.

Dù chưa có đầy đủ lực lượng do có tới 7 tuyển thủ đang bận tập trung cùng CLB chủ quản chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại bán kết Cúp quốc gia 2017. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10/10 tới.

Công Phượng bị bắt bài khi sút 11m kiểu panenka

Trong buổi tập sáng 5/10 của đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung chia các cầu thủ làm 3 đội hình thay phiên nhau thực hiện các bài tập. Hai đội thi đấu với 3 khung thành trong phạm vi nửa sân, trong khi đội còn lại tập dắt bóng, bứt tốc ở vòng ngoài.

Ở phần cuối buổi tập, HLV Mai Đức Chung đã lựa chọn một số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tập luyện sút penalty. Trong phần tập luyện này những cầu thủ trẻ được đánh giá cao như Công Phượng và Xuân Trường đều có những lần thực hiện hỏng quả sút phạt 11m. Theo đó, Công Phượng đã bị phạt chống đẩy khi bị đàn anh Tuấn Linh bắt gọn cú đá kiểu panenka. Trong khi đó, Xuân Trường cũng không đưa được bóng vào lưới khi đá trúng cột dọc.

Tuy nhiên, Công Phượng cũng đã kịp “sửa lỗi” của mình khi thực hiện thành công quả sút ở lượt thứ hai. Theo đó, dù thủ môn của ĐT Việt Nam đã đoán đúng hướng sút của Công Phượng nhưng cũng không thể cản phá thành công cú sút này.

Sau những buổi tập vừa qua, đội tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung cũng đã phải chia tay với cầu thủ đầu tiên khi chấn thương của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nặng hơn dự kiến ban đầu. Theo đó, tiên vệ đang thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa cần phải nghỉ ngơi 10 ngày trước khi có thể tập luyện và thi đấu trở lại.

Hiện đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của Văn Toàn sau những buổi phải tập riêng. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung vẫn còn 1 ca chấn thương của Vũ Ngọc Thịnh. Trung vệ của Hải Phòng đã phải tập riêng trong sáng nay do bị đau nhẹ.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP