Giải trí

Công Phượng nói phũ phàng thế này, Hòa Minzy có tiếc ‘3 tháng tự kỉ’ vì yêu nhầm người?

Dù chưa bao giờ lên tiếng về lý do chia tay Hòa Minzy nhưng Công Phượng bất ngờ tiết lộ về hình mẫu bạn gái có chiều cao tầm 1m60, trong khi chiều cao lại là khuyết điểm của cô ca sỹ người Bắc Ninh.

“Tôi thích một cô gái hơi cao khoảng 1m60. Nghề nghiệp gì cũng được nhưng phải giỏi vì tôi thích người phụ nữ thông minh. Cô ấy không cần quá xinh, chỉ cần ưa nhìn là được”, Công Phượng nói như thế trong buổi giao lưu với các fan hâm mộ ở Hà Nội.

Lần đầu tiên thổ lộ về hình mẫu bạn gái với điểm nhấn cao 1m60, Công Phượng có lẽ quên mất rằng anh từng có thời gian mặn nồng bên Hòa Minzy. Oái ăm thay, cô ca sỹ người Bắc Ninh lại tự ti nhất về điều này do chỉ cao… 1m55.

Chiều cao là khuyết điểm của Hòa Minzy.

Không quan trọng nghề nghiệp nhưng lại thích bạn gái cao 1m60, phải chăng đây là lý do khiến Công Phượng chia tay Hòa Minzy? Bởi tiền đạo HAGL là người chủ động nhắn tin chia tay Hòa Minzy.

Bí mật cuộc chia của Công Phượng và Hòa Minzy đã lần đầu được tiết lộ trên saostar, cuộc tình chấm dứt khi Phượng nhắn tin vỏn vẹn 2 dòng: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Cũng cần nhắc rằng, quãng thời gian yêu Công Phượng khiến cho Hào Minzy và gia đình rơi vào tình cảnh xáo trộn rất lớn. Bố mẹ cô ca sỹ Bắc Ninh phải vào TP.HCM chăm sóc cho con gái, khi dư luận và các fan liên tục “bỏ bom”. Ám ảnh đến mức Hòa Minzy tiếc lộ có đến 3 tháng không dám gặp ai, chỉ trốn trên căn phòng trọ và mẹ nấu ăn cho mỗi ngày.

Phượng chia tay Hòa Minzy chỉ vỏn vẹn 2 dòng tin nhắn.

Thậm chí, nhiều fan cuồng liên tục nhắn tin không chỉ chửi Hòa Minzy mà còn xúc phạm đến bố mẹ của cô ca sỹ người Bắc Ninh. Mẹ của Hòa Minzy đọc được những điều ấy phải bật khóc nức nở.

Bản thân Công Phượng thì ngược lại, nhiều khán giả cho rằng Phượng chỉ là… “nạn nhân”, Phượng bị cám dỗ bởi Hòa Minzy. Phượng cũng chưa bao giờ lên tiếng bảo vệ người yêu, không nói thẳng ra cho tất cả biết chuyện tình yêu và nỗi khổ của cô ca sỹ Bắc Ninh.

Đến bây giờ, Phượng cũng không nói về Hòa Minzy nhưng bất ngờ tiết lộ thích bạn gái cao 1m60. Không biết khi đọc được hình mẫu bạn gái của Phượng, Hòa Minzy có buồn và tiếc nuối khi từng trao tình cảm cho tiền đạo HAGL?

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP