Thể thao

Công Phượng lên tiếng sau hành động không đẹp với Tuấn Mạnh

Sau vụ lùm xùm liên quan đến hành động không đẹp trong trận đấu chiều qua trên sân Pleiku, Công Phượng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ở pha bóng thiếu kiềm chế với người đàn anh Tuấn Mạnh.

"Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn.

Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là "buồn" còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua", Công Phượng chia sẻ.

Trước đó, ở phút 78 trong trận đấu giữa HA Gia Lai và Khánh Hòa ở vòng 18 Nuti Cafe V-League, khi thủ thành Tuấn Mạnh của đội khách là Tuấn Mạnh đang nằm sân nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, Công Phượng chạy đến, sau đó có cự cãi với cầu thủ Đình Lợi bên phía đội khách.

Chưa hết, Công Phượng tiếp tục buông những lời lẽ được cho là nặng nề với đồng đội cũ Tuấn Mạnh. Hệ quả, trọng tài không ngần ngại tặng cho Công Phượng thẻ vàng cảnh cáo.

Sau trận đấu này, trong khi phía HA Gia Lai lên tiếng bênh vực Công Phượng, thì thủ thành Tuấn Mạnh của Khánh Hòa lại nói khác: “Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Cậu ta còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh”.

Còn HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa không khỏi bức xúc khi tiền đạo Công Phượng của HA Gia Lai có hành vi không đẹp với thủ môn Tuấn Mạnh, một người cũ của đội bóng phố Núi.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP