Giới trẻ

Cộng đồng mạng "dậy sóng" với nam thanh niên chặt đầu chó rồi đăng lên Facebook

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip lại hình ảnh nam thanh niên chặt đầu chó một cách dã man, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Nam thanh niên chặt đầu chó khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. (Nguồn: FB T.P)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân T.P vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chặt đầu chó dã man khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên trên là T.T.A. sống ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. T.A. đã dùng dao chặt thẳng vào cổ chú chó, tới khi chú chó nằm bất động, chảy đầy máu T.A mới kéo lê đi hứng tiết.

Hình ảnh chú chó bị giết hại. Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân được cho là vì chú chó đã ăn gà của người thanh niên này nên bị nam thanh niên này đem ra chặt đầu. Trên trang Facebook cá nhân của mình T.A. chia sẻ "Tội danh ăn gà, làm án tử hình".

Khi clip được đăng tải, đã có hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cũng như bình luận về hành động giết chú chó một cách dã man, vô nhân tính của T.A.

"Nhìn chú chó con mà thương quá, mình không dám xem đến hết clip, chỉ xem đến nhát dao đầu tiên đã khiến mình phẫn nộ lắm. Giết chó đã là dã man rồi, giết một cách tàn nhẫn và thậm chí còn hả hê quay clip thì thực sự không hiểu người này nghĩ gì", một trong những bình luận dưới clip được chia sẻ.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP