Giải trí

Công chúa nhà David Beckham gây bất ngờ với mái tóc ngắn

Với hình ảnh mới, bé gái 7 tuổi Harper được nhận xét ngày càng giống mẹ, bởi tóc bob cá tính từng là "thương hiệu" của Victoria Beckham trong nhiều năm.

Hôm 25/8, Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh bé Harper xinh đẹp trong kiểu tóc bob mới. Bức ảnh ngay lập tức được cư dân mạng chú ý với hơn 1 triệu lượt "thích" cùng nhiều bình luận. Đa số ý kiến nhận xét Harper ngày càng giống mẹ - nhà thiết kế nổi tiếng Victoria, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

Harper gây chú ý với style tóc mới giống mẹ. Ảnh: Instagram.

Khoảng cuối những năm 1990, đầu những năm 2000, tóc bob cá tính từng làm nên "thương hiệu" Victoria Beckham. Hiện, nhà thiết kế 44 tuổi trung thành với style tóc dài.

Với Harper, đây cũng là hình ảnh rất mới của cô bé bởi lần đầu tiên cắt tóc ngắn. Trước đây, khán giả đã quen thuộc với một Harper xinh xắn, nữ tính khi để tóc tết, buộc đuôi ngựa hoặc búi củ tỏi.

Harper, sinh năm 2011, là con út của cặp vợ chồng quyền lực Vic-Beck. Cô bé lớn lên trong tình yêu thương, sự cưng chiều của bố mẹ và các anh trai. Đặc biệt, ông bố nổi tiếng, cựu ngôi sao bóng đá David Beckham luôn quấn quýt bên con gái, đồng hành cùng Harper trong mọi hoạt động.

Từ nhỏ, Harper đã được mệnh danh là một trong những nhóc tỳ được săn đón nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang ấn tượng.

"Công chúa" nhà Beckham từ nhỏ đã gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: Instagram.

Trong một bài phỏng vấn trên New York Times, Victoria Beckham từng chia sẻ Harper tuy còn nhỏ nhưng cảm nhận về thời trang khá tốt. Cô bé thường tự chọn lựa trang phục mặc hàng ngày.

Không ít người dự đoán trong tương lai Harper có thể nối gót mẹ, trở thành nhà thiết kế thời trang vì các con nhà Beckham đều có năng khiếu nghệ thuật. Cậu anh cả, Brooklyn, vừa làm người mẫu, vừa theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh. Brooklyn từng chụp hình quảng cáo cho hãng Burberry và nhiều tạp chí.

Trong khi đó, Romeo cũng làm người mẫu từ vài năm trước. Cruz Beckham, 13 tuổi, có đam mê ca hát, được khen sở hữu giọng ca ngọt ngào giống Justin Bieber.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mái tóc ngắn , David Beckham

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP