Giải trí

Công bố dàn ca sĩ biểu diễn ở Victoria's Secret Show 2018

Show diễn thời trang lộng lẫy nhất Victoria's Secret vừa công bố dàn khách mời gồm 7 nghệ sĩ tham gia trong năm nay.

Ngày 2/11, trang Elle đưa tin show diễn thời trang nội y được trông đợi nhất Victoria's Secret 2018 sẽ có sự góp mặt của 7 nghệ sĩ trình diễn là Bebe Rexha, Halsey, Rita Ora, The Struts, bộ đôi EDM - The Chainsmokers, nữ ca sĩ nhạc country Kelsea Ballerini, nam ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích Shawn Mendes.

Dàn khách mời năm nay được đánh giá là sở hữu phong cách âm nhạc sôi động hơn năm 2017.

Chương trình được quay bí mật tại New York vào ngày 8/11 và lên sóng trên đài ABC vào lúc 10 tối ngày 2/12 (theo giờ Mỹ).

Nhà sản xuất của Victoria’s Secret là Ed Razek cho biết: "2018 hứa hẹn là năm chứa nhiều tham vọng nhất của chúng tôi. Sẽ có hơn 60 người mẫu tham gia trình diễn với nhiều ca sĩ khách mời, người nổi tiếng và các tín đồ thời trang".

Theo thông tin được tiết lộ, thiên thần Taylor Hill sẽ là người mở màn cho show. Hiện tại thiên thần có vinh dự mặc bộ Fantasy Bra vẫn chưa được tiết lộ.

Thiên thần Taylor Hill là người mở màn show.

Ngoài ra, không thể thiếu sự xuất hiện của các thiên thần Elsa Hosk, Martha Hunt, Adriana Lima, Stella Maxwell, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Josephine Skriver, Romee Strijd, Candice Swanepoel, Jasmine Tookes, Toni Garrn...

Barbara Palvin cũng được thông báo sẽ tham gia sau 5 năm vắng mặt. Những người mẫu nổi tiếng khác như Gigi Hadid, em gái của cô Bella Hadid và Kendall Jenner là không thể thiếu trong show nội y năm nay.

Victoria’s Secret là sự kiện thời trang được hơn 800 triệu lượt xem mỗi năm.

Đặc biệt năm nay còn có sự trở về sau 2 năm vắng bóng của Behati Prinsloo - bà xã của nam ca sĩ Adam Levine. Behati Prinsloo là người duy nhất trong dàn người mẫu gắn bó lâu năm với Victoria’s Secret vẫn chưa được mặc Fantasy Bra. Vì vậy, nhiều dự đoán năm nay cô sẽ nhận được vinh dự này.

Năm 2017, Harry Styles, Miguel, Leslie Odom Jr., Trương Lương Dĩnh và nghệ sĩ dương Cầm Lý Vân Địch biểu diễn trong chương trình tại Thượng Hải. Tuy nhiên, Victoria’s Secret 2017 gặp nhiều vấn đề về nhập cảnh khiến Katy Perry và Gigi Hadid không thể tham gia.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP