Pháp luật

Công an vào cuộc vụ nghi vấn nữ sinh lớp 10 tự tử vì uất ức

Công an đã nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Vĩnh Xương (TX Tân Châu, An Giang) và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Sáng nay (8/12), lãnh đạo Công an TX Tân Châu (An Giang) cho biết, đã nhận được đơn của gia đình nữ sinh N.T.N.Y, học sinh lớp 10 của Trường THPT Vĩnh Xương.

"Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh điều tra nếu có hành vi phạm tội sẽ xử lý theo quy định, cũng như có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm cho người dân”, lãnh đạo Công an thị xã Tân Châu nói.

Trường THPT Vĩnh Xương, nơi xảy ra vụ việc

Người đứng đơn tố cáo là chị Lê Thị Ngọc Mai (chị gái của nữ sinh Y.).

Trong đơn, chị Mai đề nghị Công an xem xét hành vi của thầy Nguyễn Việt Hùm (Hiệu trưởng), cô Nguyễn Ngọc Hạnh (Phó hiệu trưởng) và cô Huỳnh Thị Thu Huệ (cô giáo chủ nhiệm lớp 10A4). Gia đình Y. đề nghị cơ quan điều tra xem xét xử lý hành vi của lãnh đạo trường và giáo viên chủ nhiệm có dấu hiệu xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của Y. khiến em phải tự tử.

Hiện, thầy Nguyễn Văn Cường, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Xương đang được Sở GD-ĐT tỉnh An Giang chỉ đạo xác minh làm rõ hành vi của cô Huỳnh Thị Thu Huệ, liên quan đến sự việc xảy ra tại trường và việc đăng thông tin trên mạng xã hội (sau khi sự việc xảy ra). Cô Huệ được cho đã có những lời lẽ ẩn ý, bình luận vô cảm trên mạng xã hội sau vụ nghi vấn nữ sinh Y. tự tử vì uất ức.

“Tự tử chết có coi là vinh quang không con?”. “Cò bảo có xáo thì xáo nước trong có nghĩa là cho đến chết cũng phải trong sạch con à! Còn đằng này con chim chuyên nhả nước bọt kia mượn cái chết giả để vu oan giá họa cho người khác hèn uổng công xúc tép nuôi… chim”, những bình luận được cho là của cô Huệ khiến dư luận bất bình.

Sở GD -ĐT An Giang yêu cầu đối chiếu với các quy định của ngành chức năng, có hình thức xử lý phù hợp.

Tác giả: Thiện Chí

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: an giang , tự tử , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP