Pháp luật

Công an triệu tập hai bảo mẫu bạo hành trẻ ở Sài Gòn

Chiều 16/3, lực lượng chức năng phường 17, quận Gò Vấp cho biết, công an đã triệu tập hai bảo mẫu liên quan đến vụ việc các bé bị bạo hành lên làm việc.

Bảo mẫu T. được triệu tập lên công an làm việc.
Bà Huỳnh Thanh Nhàn – Chủ tịch UBND phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang phối hợp với công an phường làm rõ, xử lý điểm giữ trẻ trên đường Nguyễn Oanh.

Theo bà Nhàn, Đoàn liên ngành gồm UBND phường và Công an phường đã tiến hành kiểm tra, làm việc với chủ cơ sở, đồng thời quyết định tạm đình chỉ cơ sở giữ trẻ nói trên.

Chủ cơ sở được xác định là bà Phạm Thị Mộng T., cơ sở giữ trẻ nằm trong con hẻm 214 đường Nguyễn Oanh. Cơ sở trên có tổng cộng 9 cháu bé (khoảng 2 tuổi), bà T và bà L (em gái của bà T) là những người trực tiếp chăm sóc các bé.

Các bé được đưa đến trường mầm non điểm của phường. Ảnh: VnExpress.

Căn nhà cấp 4 có thang cuốn dẫn lên gác lửng, gần chục trẻ tập được trung tại tầng trệt (khoảng 20 m2) vừa là nơi ăn uống vừa tắm rửa. Phía trước cửa được gắn song gỗ cao nửa mét, ngăn không cho các bé ra ngoài. Trước đó, phường đã từng có văn bản nhắc nhở đối với chủ cơ sở.
Bé trai bị kẹp đầu, liên tục bị đánh khi ăn. Ảnh cắt từ clip.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiến hành chuyển 7 em nhỏ đến trường mầm non trên địa bàn theo học tạm thời, còn 2 em khác được bàn giao cho gia đình.

Tác giả bài viết: Đông Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP