Pháp luật

Công an bắt giữ Khá 'Bảnh' và đồng bọn

Tối qua (1/4), lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh khám nhà , bắt giữ Khá "Bảnh" và 2 người bạn của y.

Sáng 2/4, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, vào tối qua, Công an đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "Bảnh") và 2 người bạn tại xã.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (trú tại xã Tam Sơn). Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn đồng niên sinh năm 1993.

Khá "Bảnh" được giới trẻ tạo chào đón tại một địa phương.

"Vào khoảng 19h hôm qua, Ngô Bá Khá bị triệu tập lên công an xã. Sau đó, công an đã bắt giữ người này và 2 người bạn nữa. Chúng tôi vẫn chưa rõ thông tin về nguyên nhân bắt những người này", vị lãnh đạo xã thông tin.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Tam Sơn, 2 người bạn đồng niên bị bắt cùng Khá thì 1 người có vợ đang ốm phải đưa đi cấp cứu nên tạm hoãn bắt giữ.

Ngô Bá Khá từng có thời gian đi trại về và không có nghề nghiệp ổn định.

Khá "Bảnh" từng bị lập biên bản xử phạt về lỗi dừng đỗ trên cao tốc.

Trước đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá "Bảnh" đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

Chiều 21/3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Khá "Bảnh" nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "đạo nghĩa giang hồ", "tình anh em" và điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên VinaHey.

Kênh Youtube của "dân chơi" sinh năm 1993 này có gần 2 triệu người theo dõi, Facebook cá nhân của Khá "Bảnh" có hơn 600.000 người theo dõi. Mỗi clip của Khá "Bảnh" đều thu hút tới hàng trăm nghìn đến cả chục triệu lượt xem với rất nhiều lượt tương tác, bình luận.

Với sự nổi tiếng của mình, có nhiều thông tin cho rằng kênh Youtube của Khá Bảnh kiếm vài trăm triệu một tháng, ngồi nhà livestream bán hàng hộ các shop online có thể kiếm cả chục triệu một ngày...

Dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng Khá "Bảnh" lại có một lượng “fan” hâm mộ rất hùng hậu.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP