Giới trẻ

Con gái ở bẩn kinh hoàng khiến bố đẻ phải quay video 'bóc phốt'

Cộng đồng mạng Việt đang "ầm ầm" bàn luận về một video do ông bố chia sẻ, "bóc phốt" thói ở bẩn kinh dị của cô con gái 18 tuổi.

Video: Bố bóc phốt con gái ở bẩn

"Nó là một đứa con gái, tôi đã dọn phòng cho nó rất nhiều lần rồi. Nhà tôi làm khách sạn. Tôi cứ dọn phòng nào sạch sẽ là nó lại sang bày phòng đấy. Phòng của nó đây. Nó sang tắm, gội, làm đủ kiểu, tôi lại phải sang hầu... Đấy mọi người xem... Nói ra thì bảo bố khó tính, bố hay mắng con nhưng tôi bức xúc quá. Như này rất nhiều lần rồi", ông bố than thở bằng giọng ngán ngẩm và bất lực, đồng thời lia camera điện thoại đến mọi ngóc ngách trong căn phòng và nhà vệ sinh của con.

Khung cảnh bừa bộn, bẩn thỉu hiện lên khiến người xem clip phải sốc nặng: Tất cả mọi nơi, kể cả giường ngủ, đều có rác. Trên bàn, sách vở chất đống cùng những hộp trà sữa uống dở. Dưới sàn nhà vương vãi hạt hướng dương, dây điện, máy uốn tóc nằm la liệt. Tủ quần áo không đóng được cửa vì quần áo tràn ra ngoài.

Trong nhà vệ sinh cũng có không biết cơ man nào là quần áo cả khô lẫn ướt, nằm trên cả nắp bồn cầu và cống thoát nước đang tắc cứng. Những đồ đạc cá nhân khác ngổn ngang khắp nơi.

Quần áo, đồ dùng cá nhân, đồ ăn, rác thải vương vãi khắp phòng.

Tủ quần áo không đóng nổi cánh cửa tủ.

Clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng ngỡ ngàng gọi đây là "căn phòng trọ siêu bẩn trong truyền thuyết”, khó hình dung nó thuộc về một cô gái 18 tuổi. Cô con gái bị chỉ trích nặng nề bởi phong cách sống bừa bãi khó chấp nhận. "Bác giữ chặt chị ấy vào nhé ạ, đừng cho đi làm dâu kẻo ảnh hưởng gia đình khác"; "Thường thì những cô như này nhìn bề ngoài rất sạch sẽ, thơm tho”; "Mọi người ơi sợ quá, nghe mà thương bác ghê, bất lực 10 phần”: “Có người sống được thế này thật ạ"; "Nhìn căn phòng mà tôi nổi cả gai ốc"... là các bình luận của cư dân mạng.

Nhiều người khác lại hướng sự chỉ trích vào người cha, cho rằng cô gái ở bẩn, lười biếng, vô trách nhiệm như vậy là do gia đình quá nuông chiều: “Cháu không rõ ngày trước bác dạy con thế nào mà để bây giờ cô ấy thành ra thế này; 18 tuổi rồi mà bác vẫn phải đi dọn dẹp thế này thì quá muộn rồi bác ơi”; “Căn phòng nhìn sợ quá, sao có người vẫn ở được trong này? Bác không nên chiều con gái như thế nữa”; "Cô con gái đến mức độ này là do bố mẹ quá nuông chiều, miệng thì mắng mỏ nhưng tay vẫn dọn dẹp thay con, thì con sẽ không bao giờ khá lên được"; "Chú phải bắt em ấy tự dọn dẹp cái đống mình bày ra thì mới tiến bộ được chứ, hễ con ở bẩn mà bố phải đi dọn, khắc phục hậu quả thì em ấy sẽ ở bẩn mãi thôi"...

Tác giả: Dương Quân

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: bóc phốt , ở bẩn , bố con

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP