Giáo dục

Cô giáo phủ nhận xách rách tai học sinh, gia đình bé gái lên tiếng

Trước sự việc cô giáo xách rách tai bé gái Q.A, học sinh lớp 2 ở trường Tiểu học Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), mẹ bé gái lên tiếng xác nhận và bày tỏ sự thông cảm cho hành động của cô giáo này.

Liên quan đến sự việc cô giáo Nguyễn Thị Thu, giáo viên chủ nhiệm lớp 2, trường tiểu học Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) xách rách tai học sinh phải khâu 4 mũi, cô giáo này đã phủ nhận.

Theo lời giải thích của cô Thu: “Trong giờ học, em học sinh A. nghịch ngợm nên tôi có xách tai cháu. Có lẽ em đã bị đau tai từ trước chứ không thì làm sao mà rách được”.

Tai bé Q.A phải khâu 4 mũi sau khi bị cô giáo xách

Tuy nhiên, trái ngược với lời cô giáo Thu, em học sinh Q.A thuật lại, trước đó em chưa hề có vết thương nào ở tai cho đến khi bị cô giáo xách.

“Lúc cô xách tai con xong thì con thấy máu chảy ra, cô bảo con lấy bông rồi cô lau cho con. Ngay buổi chiều hôm đấy, cô giáo Thu đã đến nhà xin lỗi con và bố mẹ”, bé Q.A nói.

Trước sự việc này, chị Bùi Thị Mai, mẹ cháu A. xác nhận sự việc cháu A bị cô giáo xách tai bị thương.

"Sau khi con gái tôi kêu đau tai, gia đình đã đưa cháu đi khâu. Nhưng vết thương chỉ bị ngoài da, chẳng qua khâu lại cho vết thương nhanh lành. Con hư nên cô giáo mới xách tai. Việc nhỏ, không đáng kể nên gia đình chúng tôi không muốn làm to, dù sao cô giáo cũng đã đến xin lỗi gia đình rồi", chị Mai cho hay.

Sự việc xảy ra trước đó vào ngày 8/12, trong giờ học tiếng Việt, em T.T.Q.A. và B., bạn ngồi cùng bàn ở lớp 2A chơi oẳn tù tì. Thấy học sinh không tập trung học bài, cô Nguyễn Thị Thu đã xuống xách tai cả 2 học sinh này.

Sau khi bị cô Thu xách tai, em Q.A. đã bị chảy máu. Lúc đó, cô giáo Thu đã lấy bông lau cho A. rồi báo tin cho phụ huynh đến đón con về giữa giờ.

Chị Mai, mẹ của Q.A. thấy con bị rách ở phần tai thì đã đưa con đi khám và khâu 4 mũi.

Về phía ban giám hiệu nhà trường, bà Nguyễn Thị Vân, Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Hùng cho biết vừa chỉ mới nghe qua thông tin vụ việc.

“Khi được hỏi, cô Thu chỉ thừa nhận có xách tai học sinh, còn vết rách không phải do cô ấy gây ra. Vì phụ huynh không có ý kiến gì nên nhà trường cũng chưa đưa ra hình thức xử lý nào”, bà Vân nói.

Tác giả: Lương Thị

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP