Đẹp

Cô gái xinh đẹp này giảm 42kg chỉ bằng ăn bơ đậu phộng

Nếu bạn không biết làm thể nào để lấy lại vóc dáng thon gọn hãy nghe hành trình giảm cân ngoạn mục của cô gái Ấn Độ và học hỏi ngay nhé.

Trước đây, Ara Sharma (32 tuổi) đã từng nặng 122kg. Vì cân nặng “quá khổ” này mà cô nàng này phải nằm liệt giường do bị đau thần kinh tọa. Phải mất 12 tuần để hồi phục và lúc đó Ara chỉ có thể đi bộ, ngồi hoặc đứng. Sau đó, cô nàng đã quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục điều độ.

Sau 11 tháng kiên trì ăn uống và tập luyện, Ara Sharma đã giảm được 42kg xuống còn 80kg. Buổi sáng, Ara chỉ uống một tách cà phê và một thìa bơ đậu phộng. Cô nàng cố gắng kết hợp các chất béo, protein vào chế độ ăn uống. Bữa trưa, Ara thường ăn bơ, thịt gà, trứng, cá, rau chân vịt, súp lơ, pho mát, phô mai panner. Mỗi tối, Ara Shirma chỉ ăn trứng với pho mát, rau luộc hoặc xào. Chỉ vào cuối tuần, cô nàng mới chọn và nấu các thực phẩm khác.

Ara dành một ngày để ăn những món mà mình thích sau thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt. Không phải là người hảo ngọt, Ara chỉ uống ly sôcôla đen nóng. Thêm vào đó, nếu đi chơi vào cuối tuần với gia đình, cô nàng sẽ ăn uống một cách điều độ.

Ara Shirma thường tập luyện 4-5 lần một tuần. Để quá trình giảm cân thành công, cô nàng đã thuê huấn luyện viên cá nhân hướng dần 2 lần một tuần. Ara đạp xe hai lần một tuần và tập yoga nóng một lần một tuần.

Ngoài ra, Ara cũng áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8. Bạn sẽ nhịn ăn trong vòng 14-16 giờ một ngày và ăn thường xuyên trong 8-10 giờ. Để thích nghi với chế độ ăn này, bạn chỉ cần ngừng ăn sau bữa tối và ăn sáng muộn hơn vào ngày hôm sau.

Chồng, anh trai và mẹ của Ara đã động viên và giúp đỡ cô nàng giảm cân thành công. Sau khi giảm cân, Ara Shirma biết nhiều hơn về thực phẩm. Cô nàng đã học được rằng"thực phẩm là khoa học" và bây giờ Ara thích đọc về giá trị dinh dưỡng và các nhãn trên thực phẩm. Ara áp dụng chế độ ăn uống ít carb và chế độ ăn Keto.

Theo Ara Shirma, giảm cân sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống. Bạn không nên bao giờ so sánh mình với bất cứ ai như ai. Nếu bạn đặt mục tiêu giống hệt người khác, nó sẽ dẫn đến sự thất vọng và bạn sẽ mất tập trung.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP