Giới trẻ

Cô gái Thái tuyển người yêu bằng cách xem sao kê tài khoản

Cô gái Thái Lan từng lấy chồng hơn mình 39 tuổi và ly hôn chỉ vài tháng sau cưới.

Nong Nat, 33 tuổi, một cựu ngôi sao phim nóng người Thái đã lấy chồng là doanh nhân Harold Jennings Nesland, 72 tuổi vào năm 2012. Thời điểm ấy trước những lời bàn ra tán vào, cô khẳng định mình không bao giờ cần chồng chăm sóc về mặt tài chính. Tuy nhiên, trước khi đồng ý hẹn hò, cô yêu cầu được xem bản sao kê ngân hàng của ông.

Sau đám cưới chẳng bao lâu, cô ly hôn vì sợ chồng "lên cơn đau tim" khi làm chuyện ấy. Thời điểm đó, cô nói không cần chồng chăm sóc tài chính mới được ly hôn. Sau vài năm, đến nay ông chồng già mới đồng ý giải thoát cho vợ trẻ.

Nat và chồng cũ.

Hiện tại, Nat độc thân và quay trở lại mưu sinh bằng những bộ ảnh nóng bỏng và đóng quảng cáo. Thân hình chuẩn và khuôn mặt đẹp của cô được cả trăm chàng trai theo đuổi. Nhưng dù nói không cần tiền, Nat vẫn giữ quan điểm được xem sao kê tài khoản bên cạnh các thông tin khác của ứng viên, vì cô muốn tìm một người đàn ông "an toàn về mặt tài chính".

Nói về cuộc hôn nhân trước, Nat chia sẻ với tờ Expressdigest: "Tôi không cần anh ấy chu cấp cho tôi, tôi không phải thợ mỏ. Tôi không phải người như vậy". Tình yêu của cô dành cho Harold giống như một đứa trẻ đang chăm sóc một ông già và đến nay thì cô muốn tìm một người phù hợp với mình. Ông Harold là giám đốc một công ty xây dựng.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP