Giới trẻ

Cô gái kể lể bị người trong mộng hơn tới 33 tuổi từ chối tình cảm, nhưng dân mạng chỉ quan tâm vấn đề khác

Vẫn biết là tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng cách biệt lớn như vậy thì không đơn giản chút nào.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sự cách biệt tuổi tác trong tình yêu đôi khi chỉ đơn giản là con số. Người ta vẫn thường ngợi ca về sức mạnh của tình yêu chân chính, nó sẽ giúp các cặp đôi vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. Còn nếu không thể chiến thắng dư luận, định kiến hay sự cấm cản, thì hẳn là tình yêu chưa đủ lớn.

Trên một tài khoản mạng xã hội khá nổi tiếng, câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ đang là đề tài hấp dẫn cộng đồng mạng. Theo cô gái này chia sẻ, cô 22 tuổi còn người cô yêu đã 55 tuổi: "Người ấy hoàn toàn không phải đại gia, chỉ là một người tri thức và cảm xúc. Cô gái biết mình thực sự yêu người đàn ông này, và ông ấy cũng yêu cô. Nhưng ông nhất mực từ chối vì nghĩ cho cô, không muốn mình thành kẻ ích kỷ. Cô gái phải làm thế nào đây anh ơi?".

Câu chuyện tình yêu trắc trở của cô gái. (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận về câu hỏi trên, nhiều người công nhận "Ca này khó quá". Nếu cách biệt tuổi tác chỉ là mười, mười lăm tuổi thì còn có cơ hội vượt qua, đằng này cách nhau tận... 33 tuổi. Một sự xa cách quá lớn và người đàn ông ấy từ chối đến với cô gái cũng là điều dễ hiểu.

Tài khoản M.T bình luận: "Sức mạnh của những người tài giỏi về kiến thức nó kì diệu và huyền bí lắm! Lúc đầu chỉ là ngưỡng mộ, rồi sau yêu lúc nào không hay! Thực sự thì cảm thấy yêu vì người ta tài giỏi và thông minh nó bền bỉ hơn là vì người ta giàu có rất nhiều!"

Nhiều người cho rằng khó mà tìm được phương án đúng đắn cho cô gái trong câu chuyện. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn M.N cho cô gái lời khuyên: "Ông ấy đã có vợ chưa? Có rồi thì thôi bỏ đi còn nếu chưa có thì cứ để theo tự nhiên. Như người ta nói: yêu nhau sẽ vượt qua được tất cả".

Trong khi đó, bạn V.T phân tích: "Có lẽ ông ấy làm đúng đấy cô gái à. Đơn giản là vì văn hoá, đạo đức của người có tri thức. Đôi khi dang dở sẽ để lại kỷ niệm trong nhau. Bạn vẫn còn trẻ mà, tương lai vẫn còn nhiều chuyện chưa biết trước được".

"Nếu ông ấy chưa có gia đình hoặc đã ly dị vợ thì còn cố gắng được. Đàn ông lớn tuổi có sức hút ở sự chín chắn, bản lĩnh, tri thức. Họ cho mình cảm giác tin tưởng bằng thực tế và hành động. Chúc em có lựa chọn sáng suốt cho bản thân mình", tài khoản P.S chia sẻ với cô gái.

Tình yêu của họ liệu có vượt qua được mọi rào cản? (Ảnh minh họa)

Đọc xong lời khuyên của mọi người dành cho mình, không biết cô gái trẻ đã có được quyết định cuối cùng hay chưa. Chỉ biết rằng, tình yêu là một khái niệm vô cùng nhiệm màu. Những trải nghiệm khác nhau về cuộc sống của những người cách biệt tuổi tác, vốn dĩ không thể mang ra cân đong đo đếm với tình yêu được.

Nếu tình yêu của cả hai là chân thành thì nhất định sẽ có một "happy ending". Bởi tình yêu thực sự sẽ tạo ra những động lực để cố gắng vượt qua được mọi rào cản. Còn nếu không đến được với nhau, có khi chỉ vì tình yêu chưa đủ lớn mà thôi, không nên đổ lỗi vì những con số...

Tác giả: Bích Hà

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: tình cảm , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP