Thế giới

Cô gái Hàn Quốc cắn đứt lưỡi kẻ tấn công tình dục

Khi bị người đàn ông cố gắng cưỡng hiếp, cô gái khoảng 20 tuổi ở Busan, Hàn Quốc cắn đứt một phần lưỡi anh ta để tự vệ.

Ngày 3/11, Sở cảnh sát Busan (Hàn Quốc) đề nghị không truy tố đối với cô gái khoảng 20 tuổi cắn đứt một phần lưỡi của người đàn ông để tự vệ, theo Korea Times.

Cảnh sát tuyên bố không tìm thấy cơ sở pháp lý để buộc tội người phụ nữ. Trước đó, cô cắn đứt khoảng 3 cm lưỡi của người đàn ông 30 tuổi khi bị anh ta cố gắng cưỡng hiếp.

Theo Luật Hình sự Hàn Quốc, một người được phép sử dụng vũ lực hợp lý để tự vệ cho bản thân hoặc người khác, nhưng những hành động chống trả quá đáng có thể không được công nhận là tự vệ.

"Mặc dù hành động của cô ấy vượt quá giới hạn tự vệ thông thường, nhưng dựa trên các cuộc thảo luận với các chuyên gia và luật sư bên ngoài, chúng tôi đi đến kết luận rằng hành động đó có thể được chấp nhận theo Điều 21 của Bộ luật Hình sự", một cảnh sát cho biết.

Người đàn ông đến trình báo sở cảnh sát ở Busan sau khi bị cắn lưỡi.

Trước đó, vào khoảng 8h cùng ngày, cô gái 20 tuổi đến Busan du lịch, uống say và ngồi bên đường ở khu vực Seomyeon. Người đàn ông đang lái xe đi ngang qua, phát hiện cô gái và dừng lại, đề nghị giúp chở cô về khách sạn.

Cô gái đồng ý và lên xe. Tuy nhiên, người đàn ông nhanh chóng lái xe đi về hướng ngược chiều khách sạn và đỗ lại ở một nơi vắng vẻ gần núi Hwangnyeong vào khoảng 9h25.

Sau đó, anh ta đã định tấn công tình dục cô gái trong xe và bị nạn nhân chống trả. Ngay sau khi bị cắn, người đàn ông trình báo cảnh sát.

Dựa trên camera giao thông và camera trong xe, cảnh sát thu thập các bằng chứng cho thấy người đàn ông cố tình động chạm cơ thể cô gái mà không có sự đồng ý. Các nhà chức trách đã chuyển đối tượng này đến cơ quan công tố với đề nghị cáo trạng về tội giam giữ trái phép và tấn công tình dục.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP