Thế giới

Cô gái đau đớn suốt 3 tháng sau đám cưới bạn, đi khám mới phát hiện chuyện đáng sợ

Cô gái người Israel tên Adi Bloy mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện hãi hùng mà bản thân vừa trải qua. Tờ The Times of Israel dẫn lời kể của Adi Bloy cho hay, cô bất chợt cảm thấy đau nhức khi đang tham dự đám cưới của một người bạn ở Pasgot Winery.

“Trong lúc đám cưới đang diễn ra, tôi bỗng cảm thấy đau nhói ở lưng, sau đó từ bả vai đến chân đều đau dữ dội, Lúc đầu, tôi nghĩ mình bị căng cơ, tôi không thấy có lỗ thủng nào trên váy cả”, Adi Bloy nhớ lại.

Những người bạn lúc đó cho rằng không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra và an ủi cô rằng đừng quá lo lắng. Thế nhưng, chỉ vài phút sau cô thấy có máu dính ra tay khi ấn vào nơi bị đau, ngoài ra còn thấy có vết rách nhỏ ở đó.

Cô gái cảm thấy đau nhức dữ dội khi đang dự đám cưới bạn nhưng phải đến 3 tháng sau mới biết nguyên nhân.

3 tháng sau đám cưới, cơn đau nhức vẫn tiếp diễn nên Ai Bloy quyết định đến bệnh viện kiểm tra. Cô yêu cầu chụp cắt lớp vi tính (chụp CT), kết quả cho thấy có một dị vật bằng kim loại nằm gần cột sống.

Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật, thành công gắp ra dị vật là một viên đạn cỡ 5,56mm, chuyên dùng cho súng trường.

Adi Bloy cho hay: “Tôi may mắn sống sót kỳ diệu. Bác sĩ phẫu thuật nói với tôi nếu viên đạn găm sâu thêm vài cm theo bất cứ hướng nào thì tôi có thể bị tổn thương nghiêm trọng”.

Báo cáo của cảnh sát nghi ngờ viên đạn được bắn từ ngôi làng gần khu vực tổ chức đám cưới nhưng không rõ là vô tình hay cố ý. Dựa vào kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, Adi Bloy đã yêu cầu Cơ quan bảo hiểm quốc gia công nhận cô là nạn nhân bị khủng bố và chi trả viện phí cho cô.

Cơ quan bảo hiểm cho biết đã gửi yêu cầu của Adi Bloy kèm theo các khuyến nghị của cảnh sát đến bộ Quốc phòng Israel. Phía quân đội cho hay họ không biết về vụ việc, không có báo cáo về tiếng súng trong khu vực vào hôm diễn ra hôn lễ.

“Chuyện này tưởng chỉ có trong phim. Bạn thực sự không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp chuyện như vậy. Không ngờ chính tôi lại vừa trải qua”, cô gái nói.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP